Hôm nay (31/3), VTV3 HD phát sóng thử nghiệm

Trung Khánh (Ảnh: VTV News)-Chủ nhật, ngày 31/03/2013 09:49 GMT+7

VTV3 HD buổi đầu tiên phát sóng thử nghiệm hôm nay (31/3)

 Đúng 6h sáng 31/3, Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế tổ chức buổi phát sóng thử nghiệm kênh VTV3 HD đầu tiên tại trường quay S8, Đài THVN.

Đúng dịp kỷ niệm tròn 17 năm ngày thành lập Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế, kênh VTV3 HD phát sóng thử nghiệm buổi đầu tiên vào lúc 6h sáng ngày 31/03/2013. Bản tin Nhịp đập 360 độ thể thao là chương trình đầu tiên phát sóng HD.

Có mặt tại trưởng quay S8 chứng kiến sự kiện quan trọng của Đài THVN, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh gửi lời chúc mừng tới các đơn vị phối hợp trong đó có Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế, động viên tinh thần làm việc của các lãnh đạo Ban, các biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục nỗ lực để kênh VTV3 HD chính thức phát sóng đúng thời hạn.

Phát biểu tại buổi đầu tiên phát sóng thủ nghiệm VTV3 HD, Trưởng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế Lại Văn Sâm nhấn mạnh: “Việc phát sóng thử nghiệm kênh VTV3 HD đánh dấu sự phát triển mới của không chỉ kênh VTV3 mà của cả Đài THVN. Qua đó, khán giả được thưởng thức mãn nhãn các chương trình giải trí hấp dẫn với tín hiệu HD có sự khác biệt hoàn toàn về hình ảnh và âm thanh so với SD. Đây là kết quả của tiến bộ khoa học công nghệ. Đài THVN rất tự hào bởi trên thế giới không nhiều quốc gia có thể phát sóng HD”.

Theo lộ trình, VTV3 HD sẽ được phát sóng thử nghiệm trong thời gian 2 tháng, đến ngày 1/6 sẽ phát sóng chính thức. Trong thời gian thử nghiệm, mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật, trường quay, truyền dẫn sẽ được các đơn vị hoàn tất.

Một số hình ảnh buổi đầu tiên phát sóng thử nghiệm VTV3 HD:

‘ Trưởng ban Lại Văn Sâm trực tiếp theo dõi buổi đầu tiên phát sóng VTV3 HD


‘ Tổng Giám đốc Trần Bình Minh giám sát buổi phát sóng

‘ Tổng Giám đốc Trần Bình Minh chúc mừng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế

‘ Nhà báo Lại Văn Sâm nhận bánh kỷ niệm sinh nhật 17 tuổi của VTV3 tại buổi phát sóng thử nghiệm VTV3 HD

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước