Kasim Hoàng Vũ không so thắng thua với Khánh Linh

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 26/12/2013 16:43 GMT+7

Trong liveshow 1 cuộc thi Chinh phục đỉnh cao sắp tới, ngoài cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Nathan Lee, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ sẽ đối đầu với ca sĩ Khánh Linh.

Kasim Hoàng Vũ - Khánh Linh sẽ là cuộc đối đầu khá gay cấn giữa một bên là giọng rock máu lửa và một bên là giọng hát điêu luyện về kỹ thuật luyến láy. Khi được hỏi về cuộc đối đầu này, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: “Thực ra khi đến với Chinh phục đỉnh cao tôi giữ tâm lý thoải mái và xem đây như một cuộc chơi. Tôi không cảm thấy áp lực gì khi đối đầu với Khánh Linh bởi mỗi người là một thế mạnh khác nhau. Tôi mong muốn thử sức mình để có thể trải nghiệm thêm một lĩnh vực âm nhạc hoàn toàn mới chứ không so hơn thắng thua. Khánh Linh là giọng ca khá cao và có kỹ thuật vững vàng, tôi đánh giá cao giọng hát này. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng có những điểm riêng trong xử lý ca khúc, do vậy tôi hoàn toàn tự tin và sẽ biểu diễn hết mình”.

Với ca sĩ Khánh Linh, nhiều khán giả cho rằng trong vòng đối đầu lần này lợi thế hẳn sẽ nghiêng về cô. Khi được hỏi về điều này, Khánh Linh chia sẻ: “Anh Kasim Hoàng Vũ là một trong những người cũng đã được học rất nhiều cách hát cổ điển ở trường Văn hóa nghệ thuật quân đội, do vậy tôi nghĩ lợi thế không hẳn nghiêng về phía mình. Kết quả như thế nào thì chỉ khi đứng trên sân khấu, trước khán giả, Ban giám khảo thì mới chứng minh được. Cuộc thi mới chỉ bắt đầu và còn rất nhiều vòng thi thử thách phía trước, chúng tôi cứ hát hết mình và cứ cháy hết mình với âm nhạc Opera”.

Trong đêm thi này, Kasim Hoàng Vũ sẽ chọn cho mình bài hát được trình bày bởi huyền thoại Elvis Presley. Còn ca sĩ Khánh Linh sẽ thể hiện ca khúc The prayer của tác giả David Foster. Đây là ca khúc trong vở Truy tìm thanh gươm báu (Quest of Camelot).

Với thể loại âm nhạc hơi “kén” người nghe, các ca sĩ đã xử lý ca khúc theo những cách riêng để phù hợp với giọng hát của mình đồng thời sẽ thu hút lượng nghe của khán giả. Họ sẽ chinh phục khán giả như thế nào qua giọng ca của mình? Liệu Kasim Hoàng Vũ sẽ chiếm được cảm tình của người nghe hay Khánh Linh sẽ mang nhiều cảm xúc thăng hoa đến cho khán giả?

Liveshow 1 Chinh phục đỉnh cao hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị từ phần thi của 8 ca sĩ chuyên nghiệp. Đêm thi sẽ lên sóng vào lúc 21h Chủ nhật (29/12) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước