Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí không loại thí sinh

NT, Ảnh: Vũ Trường Đăng-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 08:40 GMT+7

 Sau khi mỗi đội phải chia tay 2 thí sinh ở liveshow 3 thì đến Liveshow 4 vào tối 25/8, Giọng hát Việt nhí sẽ không loại thí sinh nào.

Một trong số những thông tin thú vị của Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí là tất cả các các thí sinh đều thể hiện ca khúc tiếng Việt. Trong đó, thí sinh Thu Hà, Cao Khánh, Vũ Song Vũ đều chọn những ca khúc trữ tình viết về mẹ. Ở đội HLV Hồ Hoài Anh, cậu bé Hồ Văn Phong sẽ hát một sáng tác của nhóm Microwave, Quang Anh hát ca khúc của nhạc sỹ Trần Tiến.

Trong khi đó, Phương Mỹ Chi, cô bé đang gây sự chú ý trong đội HLV Hiền Thục tiếp tục sở trường của mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn, từng được biết đến qua giọng ca của ca sĩ Phi Nhung.

Thú vị hơn, thay vì các ca khúc nước ngoài, học trò của HLV Thanh Bùi sẽ biểu diễn những ca khúc mang đậm âm hưởng dân tộc. Ngọc Duy sẽ thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương từng được ca sỹ Thanh Lam thể hiện thành công. Ngoài ra, chương trình cũng chào đón sự trở lại của 2 “hot boy” nhí Chí Long và Hoàng Dương của đội HLV Hồ Hoài Anh.

‘ Các thí sinh tổng duyệt trước Liveshow 4

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào lúc 21h15 ngày 24/8 tại Hãng phim Giải phóng (TP. HCM) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước