Liveshow 5 Người giấu mặt: Chia tay nhà thiết kế lắm chiêu Nguyễn Hiền

T.H-Thứ tư, ngày 11/12/2013 12:34 GMT+7

 Cùng rơi vào top nguy hiểm, nhưng với lượng tin nhắn bình chọn áp đảo, cô nàng song tính Trish Lương đã được khán giải cứu trong khi anh chàng phong cách Nguyễn Hiền chính thức dừng cuộc chơi tại liveshow 5 của Người giấu mặt.

Được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng nhất từ ngoại hình đến cá tính khi xuất hiện lần đầu tiên trong ngôi nhà chung, Nguyễn Hiền khiến khán giả và các thành viên trong nhà nhớ đến bởi phong cách thời trang độc đáo, tính cách mạnh mẽ, độc lập và đôi khi là một chút sự tách biệt, cô độc của một cá tính có phần nghệ sĩ. Tuy nhiên càng về sau, sự kẻ cả, triết lý có phần hoa mỹ của anh khiến một số thành viên khác trong nhà ít nhiều khó chịu và điều này trở thành lí do anh bị đề cử rời khỏi ngôi nhà chung.

‘ Nguyễn Hiền đã chính thức dừng bước trong Người giấu mặt

Vì vậy, cũng không nằm ngoài dự đoán khi Nguyễn Hiền chỉ nhận được 26,25% tin nhắn bình chọn từ khán giả, trong khi đồng đội của anh – cô nàng song tính Trish Lương nhận được số lượng bình chọn gấp 3 lần với 73,75% tin nhắn. Theo kết quả này, Nguyễn Hiền đã phải dừng cuộc chơi tại đây và ngay lập tức rời khỏi ngôi nhà chung của Người giấu mặt.

‘ Cuộc chia tay không có những cái ôm và nước mắt giữa Nguyễn Hiền và các thành viên còn lại

Trong chương trình, hai khách mời là đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Hương Giang cũng bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc cho sự rời đi sớm của một phong cách đẹp. một cá tính đặc sắc trong ngôi nhà chung. Thậm chí, đạo diễn Lê Hoàng còn “nửa đùa nửa thật” nhắn nhủ anh chàng Nguyễn Hiền dù đã rời ngôi nhà chung thì cũng đừng về nhà vội mà “hãy về nhà Hoàng hoặc nhà Khánh”.

‘ Bộ ba Huy Khánh - Hương Giang - Lê Hoàng "tung hứng" trên sân khấu Người giấu mặt

Tuần lễ thứ tư trong ngôi nhà chung đã chính thức khép lại với sự chia tay của anh chàng Nguyễn Hiền, nhiệm vụ tuần Nghị lực với yêu cầu giảm 18 cân vẫn còn đó và sự thiếu vắng của thành viên tích cực nhất trong quá trình giảm cân là Nguyễn Hiền sẽ gây ra không ít bất lợi cho kết quả chung của các thành viên. Trong khi đó, cuộc nói chuyện của Hồng Hạnh và các thành viên khác một lần nữa thổi bùng lên những mâu thuẫn trong ngôi nhà chung.

Mất đi thành viên anh cả, các cá tính khác trong ngôi nhà chung sẽ làm thế nào để hoàn thành được các nhiệm vụ sắp tới? Câu trả lời sẽ có trong các chương trình Người giấu mặt phát sóng trên VTV6 vào 19h55 hàng ngày. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước