Liveshow Bài hát Việt tháng 10: Nhạc kịch hứa hẹn nhiều hấp dẫn

NT-Thứ năm, ngày 24/10/2013 14:28 GMT+7

 Không chỉ biểu diễn các ca khúc mới, liveshow Bài hát Việt tháng 10 còn có phần nhạc kịch hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Chỉ còn một ngày nữa, liveshow Bài hát Việt tháng 10 sẽ chính thức diễn ra và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Hiện tại, các nghệ sỹ và ê-kíp của chương trình đang ráo riết tổng duyệt và chuẩn bị hệ thống sân khấu nhằm sẵn sàng mang đến cho khán giả truyền hình một đêm nhạc ấn tượng.

‘ Bảo Trâm Idol hát nhạc kịch

Ngoài 9 ca khúc mới đã được BTC thông báo, liveshow tối 25/10 còn có tiết mục đặc sắc không thể bỏ lỡ - đó là vở nhạc kịch mang tên Cây vĩ cầm. Tiết mục này sẽ bao gồm các ca khúc Về ăn cơm (sáng tác Sa Huỳnh), Như lời mẹ ru (Anh Khang), Cây vĩ cầm (Lê Yến Hoa), Nằm mơ (sáng tác Như Huy). Tham gia biểu diễn phần nhạc kịch trong liveshow Bài hát Việt tháng 10 sẽ có sự tham dự của các nghệ sỹ Nguyệt Hằng, Bảo Trâm Idol và Nam Khánh.

Với sự kết hợp thú vị giữa 3 nghệ sỹ trong vở nhạc kịch, liveshow Bài hát Việt tháng 10 hứa hẹn sẽ mang lại những giai điệu ấm cúng và ý nghĩa cho khán giả yêu nhạc.

Liveshow Bài hát Việt sẽ diễn ra vào 21h ngày 25/10 tại nhà hát Quân đội thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước