Mạng xã hội dậy sóng với Giọng hát Việt nhí

MAI-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 15:35 GMT+7

&nbspĐêm chung kết Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã kết thúc vào tối qua (7/9), nhưng chương trình vẫn đang là đề tài được bàn tới nhiều nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam trong thời điểm này.

Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức nhưng Giọng hát Việt nhí đã có sức hấp dẫn và lôi cuốn kỳ lạ. Trong suốt thời gian chương trình diễn ra đã nhận được sự chú ý của không chỉ những em nhỏ mà cả những người trưởng thành cũng đặc biệt quan tâm. Đỉnh cao của sự lôi cuốn đã được thể hiện trong chính đêm chung kết diễn ra vào tối qua. Chương trình đã thật sự khiến mạng xã hội Facebook "dậy sóng", cư dân mạng đã cập nhật mọi thông tin, bàn luận trong suốt đêm chung kết và vẫn còn bàn tán về nó ngay cả khi kết quả đã được ấn định.

‘ "Hãy để các bé được toả sáng" - Ca sĩ Thanh Bùi. (Ảnh: Giọng hát Việt nhí)

Mặc dù ngay trong đêm chung kết diễn ra, có nhiều những nguồn tin không chính thức lan truyền trên mạng xã hội về một sự dàn xếp kết quả, về một cuộc "vận động hành lang" nào đó trước đó về việc bình chọn... Tuy nhiên, nếu nhìn lại cuộc hành trình và tất cả những gì cậu bé Quang Anh - giải nhất Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - đã mang đến và thể hiện tại cuộc thi đây là kết quả không thể chính xác hơn.

Cho đến thời điểm này, khi nhắc đến Quang Anh, khán giả hẳn không thể quên phần thể hiện đầy ấn tượng của cậu bé với Chiếc khăn Piêu hay tiết mục đặc biệt thuyết phục trong đêm chung kết tối qua với ca khúc Đá trông chồng. Với chất giọng tốt, tạo cảm giác không có bất cứ ca khúc nào có thể làm khó cho Quang Anh thì chiến thắng của cậu bé tại Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên là hoàn toàn thuyết phục.

Trong cuộc nói chuyện riêng với phóng viên của VTV News, lý giải về sức hút của Giọng hát Việt nhí - sức hút thậm chí được cho là đã lấn át cả phiên bản chương trình này của người lớn được tổ chức cùng thời điểm - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng đây là điều hoàn toàn dễ hiểu. Theo anh, "các em nhỏ rất ngây thơ, trong sáng, các em không quan tâm tới bất cứ gì khác ngoài việc được ca hát" và sự ngây thơ, trong sáng ấy là điều làm nên thành công và sức hút cho Giọng hát Việt nhí.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng khẳng định các em nhỏ trong chương trình đều là những tài năng trẻ và được làm việc với các em là một niềm vui lớn, mang lại cho anh nhiều nguồn cảm hứng.

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Bùi cũng đồng quan điểm với Hồ Hoài Anh. Chia sẻ với VTV News, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc này cho rằng "Giọng hát Việt nhí là chương trình dành cho các em nhỏ, nơi các em là nhân vật chính, vì thế hãy vì các em và để các em toả sáng".

"Giọng hát Việt nhí không phải chương trình của mình, của những người lớn mà là của các bạn nhỏ" - Thanh Bùi nói - "Mình phải để các bé tỏa sáng trên sân khấu, mình nên tôn vinh và làm mọi thứ để các bé tỏa sáng. Những bé trong Giọng hát Việt nhí đều là những bé tài năng và khi nhìn vào các bé mình cảm thấy một tương lai tươi sáng của âm nhạc Việt Nam".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước