MC Bình Minh làm “thầy” trên VTV6

T.H-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 16:09 GMT+7

MC Bình Minh trong chương trình "Siêu đầu bếp"

Thay thế MC nổi tiếng Trấn Thành, anh chàng diễn viên điển trai Bình Minh sẽ có cơ hội được vào vai “thầy giáo” của gameshow Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?. Chương trình sẽ chính thức lên sóng VTV6 lần đầu tiên vào 19h ngày 16/2 tới.

Là gameshow trí tuệ có người chơi là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lan Phương, Quách Ngọc Ngoan… Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? phiên bản 2014 sẽ đem tới nhiều điểm mới hấp dẫn dành cho khán giả của VTV6. Đặc biệt, vai trò thầy giáo hóm hỉnh của lớp học đã được trao cho MC - diễn viên Bình Minh - người vừa được nhận giải Mai Vàng 2013 trong hạng mục Người dẫn chương trình.

Lớp học của “thầy giáo” Bình Minh sẽ gồm 5 học sinh nhí và một học sinh là khách mời nổi tiếng. Khách mời sẽ chọn 1 đồng đội từ nhóm các em học sinh để trợ giúp trả lời. Khách mời chỉ có 3 sự trợ giúp để vượt qua các mốc tiền thưởng.

‘ Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? phiên bản đầu với sự dẫn dắt của thầy giáo Thanh Bạch

Trong đó, câu hỏi của chương trình bao gồm mọi lĩnh vực của các môn học từ lớp 1 đến lớp 5 như: Tiếng Việt, Toán, Lịch sử, Tự nhiên, Địa lý... Trả lời hết các câu hỏi, khách mời sẽ giành số tiền thưởng cao nhất là 50 triệu đồng. Nếu thua, khách mời phải nhìn thẳng vào máy quay và nói "Tôi không thông minh bằng học sinh lớp 5".

Lên sóng VTV3 từ đầu năm 2012, "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" - chương trình mua bản quyền của Mỹ đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả truyền hình. Với format hấp dẫn, gameshow thực sự là một sân chơi phù hợp với mọi gia đình, mọi lứa tuổi.

Vì vậy, đừng bõ lỡ những giây phút thú vị, hài hước của gameshow Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 lúc 19h Chủ nhật hàng tuần trên VTV6 các bạn nhé!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước