“MV của tôi 2014” - Nhiều thay đổi hấp dẫn

PV-Thứ ba, ngày 01/07/2014 19:25 GMT+7

Lên sóng VTV3 lần đầu vào năm 2013, MV của tôi đã mang đến cho khán giả nhiều video ca nhạc đặc sắc, mang đậm dấu ấn của các bạn trẻ. Đến hẹn lại lên, chương trình đã trở lại mùa thứ hai với nhiều thay đổi hấp dẫn.

Sau thành công của mùa đầu tiên, MV của tôi đã trở thành sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh và video ca nhạc. Do đó, kể từ khi phát động, chương trình đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Theo thông tin từ BTC, nếu trong MV của tôi 2013, chương trình chỉ nhận được 12 hồ sơ, thì đến năm nay, con số này đã tăng gấp nhiều lần với hơn 100 hồ sơ gửi về. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với những người thực hiện chương trình.

Bên cạnh đó, chất lượng hồ sơ năm nay cũng được đánh giá tốt nên ngay tại vòng loại, BGK đã khá khó khăn để có thể chọn ra 12 clip xuất sắc nhất tranh tài trong vòng chung khảo.

Ở vòng 1, các đội tham gia thi sẽ được hỗ trợ 15 triệu đồng để sản xuất MV và càng vào tới vòng trong, con số này sẽ được tăng lên. Mức kinh phí này đã hỗ trợ không nhỏ cho các đội khi thực hiện sản phẩm. “Mức kinh phí này đã giúp chúng tôi có thể thoải mái sáng tạo ý tưởng cho các sản phẩm”, Trình Đức Trung - nhóm VietRain chia sẻ.

Ngoài ra, một yếu tố khác cũng góp phần tạo ra sức hấp dẫn cho MV của tôi 2014 đó là sự đa dạng và phong phú trong thể loại cũng như cách thể hiện của các đội chơi. Đánh giá về chất lượng các sản phẩm tham gia chương trình năm nay, đạo diễn Việt Tú - thành viên BGK cho biết: “Ngay ở vòng đầu, chương trình đã xuất hiện nhiều đội chơi tiềm năng, họ có ý tưởng sáng tạo, có tay nghề và mặt bằng trình độ cao. Với sự góp mặt của những gương mặt như vậy, tôi nghĩ MV của tôi năm nay sẽ tạo ra được một cuộc chơi thú vị”.

Năm nay, đạo diễn Việt Tú, quay phim Nguyễn Nam sẽ là 2 thành viên Ban giám khảo của chương trình. Ngoài ra, trong mỗi số sẽ có một giám khảo khách mời đặc biệt được thay đổi liên tục.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những thông tin về chương trình MV của tôi qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước