Nếu như chưa cưới - Bộ phim thú vị về lĩnh vực truyền hình

Ngọc Minh Linh-Thứ hai, ngày 05/05/2014 18:51 GMT+7

Lấy đề tài “vượt thời gian kiểu mới”, Nếu như chưa cưới xoay quanh chuyện nữ biên kịch tên Na Mi Rae từ năm 2038 trở về năm 2013 và đưa ra lời khuyên cho chính mình trong quá khứ, tạo nên sự khác lạ, độc đáo.

Na Mi Rae của hiện tại là cô gái trẻ sôi nổi, đáng yêu nhưng luôn bằng lòng với cuộc sống bình thường của nhân viên trực tổng đài cho đến khi cô gặp bản thân mình đến từ tương lai. Cuộc gặp gỡ kỳ lạ này đã khiến Mi Rae bất ngờ thay đổi, cô nộp đơn thôi việc và quyết định tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành biên kịch truyền hình, chấp nhận đương đầu với thử thách mới trong cuộc sống khi đã bước sang tuổi 32 – lứa tuổi quá muộn để bắt đầu nhưng cũng quá sớm để từ bỏ.

Bên cạnh đó, Na Mi Rae của tương lai cũng cố gắng thay đổi mối nhân duyên với Kim Shin – người theo định mệnh sẽ trở thành chồng cô, là phát thanh viên tiêu biểu của đài YBS. Kim Shin là người luôn đặt nguyên tắc và tín nhiệm lên hàng đầu, cũng vì quá cứng nhắc mà bị cắt khỏi chương trình thời sự 9h, đằng sau vẻ ngoài nhã nhặn là tính nết cộc cằn, sẵn sàng nổi đóa và mặng chửi người khác thậm tệ nếu không ưng ý.

Vì tin vào những lời tiên đoán của người đến từ tương lai Na Mi Rae đã tránh được tai nạn xe hơi, tuy nhiên cũng đồng thời tạo ra sự hoán đổi duyên phận. Trong khi cô gặp gỡ và khiến Park Se Ju – người thừa kế của đài truyền hình YBS trúng tiếng sét ái tình thì Kim Shin lại dành tình cảm đặc biệt cho Seo Yoo Kyung – nữ phóng viên quyến rũ, đáng yêu trong đài. Chấp nhận phải trả giá nhưng liệu nỗ lực vượt thời gian của Na Mi Rae có thay đổi được số phận của chính mình?

Nếu như chưa cưới hấp dẫn khán giả với câu chuyện cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của những người làm trong lĩnh vực truyền hình, đồng thời kết hợp yếu tố giả tưởng tạo nên những tình huống dở khóc dở cười thú vị. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao đình đám như “nàng thái tử phi” Yoon Eun Hye, diễn viên của Chuyện tình Paris Lee Dong Gun và trưởng nhóm Cnblue Jung Yong Hwa.

Phim phát sóng trên kênh VTVCab7 - D-Dramas lúc 21h00 mỗi ngày, từ 13/05/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước