Ngắm 4 mỹ nam trong "Vườn sao băng" phiên bản Nhật

CA-Thứ tư, ngày 16/10/2013 06:38 GMT+7

So với phiên bản Hàn Quốc và Đài Loan, 4 chàng trai "đẹp như hoa" của Vườn sao băng Nhật Bản bị chê là "kém sắc" hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là những nam diễn viên nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào.

Vườn sao băng được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản Boys Over Flowers xoay quanh cuộc sống với 4 chàng trai nhà giàu và một cô gái xuất thân nghèo khổ. Mặc dù đây là nguyên tác truyện của Nhật Bản, tuy nhiên Vườn sao băng bản phim lần đầu tiên được làm lại là của Đài Loan. Và cũng chính tác phẩm này đã gây nên cơn sốt trên toàn châu Á với sự lên ngôi của ban nhạc F4 và nữ diễn viên Từ Hy Viên.

Sau sự thành công đình đám của Vườn sao băng phiên bản Đài Loan, tác phẩm này đã lần lượt được chuyển thể bởi các đài truyền hình ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong đó, phiên bản Hàn Quốc cũng nhận được sự yêu thích của khán giả bởi dàn mỹ nam "đẹp như hoa" với Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum...

Tuy nhiên, theo các nhà phê bình phim ảnh thì Hana Yori Dango (tên gốc của Vườn sao băng Nhật Bản) vào năm 2005 giành được nhiều lời khen nhất về nội dung, diễn xuất, mức độ ảnh hưởng tầm thế giới.

Trong đó, dàn diễn viên chính của Vườn sao băng Nhật Bản đều là những diễn viên có thực lực, dù ngoại hình không được đẹp như phiên bản Đài Loan và Hàn Quốc, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng chính nhờ các diễn viên này mà Vườn sao băng Nhật Bản trở nên khác biệt và ấn tượng hơn.

Cùng ngắm dung nhan của các chàng trai "đẹp như hoa" trong phiên bản Vườn sao băng của Nhật Bản:

Matsumoto Jun trong vai thủ lĩnh F4 Domyoji Tsukasa

‘ Oguri Shun trong vai chàng trai lãng tử, hào hoa Hanazawa Rui


‘ Matsuda Shota trong vai Nishikado Sojiro



‘ Abe Tsuyoshi trong vai chàng trai sát gái Mimasaka Akira

‘ Bộ phim truyền hình Nhật Bản Vườn sao băng sẽ được phát sóng vào 22h30 hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ hôm nay (16/10). Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước