Ngắm nàng Triệu Mẫn xinh đẹp của Ỷ thiên đồ long ký

CA-Thứ năm, ngày 31/10/2013 15:41 GMT+7

Đảm nhận nhân vật Triệu Mẫn, quận chúa Mông Cổ thông minh, sắc sảo trong Ỷ thiên đồ long ký phiên bản 2009 là người đẹp An Dĩ Hiên.

Trong nguyên tác, Triệu Mẫn là một quận chúa không chỉ có sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành mà còn thông minh lanh lợi, mưu mẹo tài trí, võ thuật hơn người. Khi gặp Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn đã sẵn sàng từ bỏ, hy sinh tất cả để theo bước người tình bôn ba giang hồ. Mối tình khắc cốt ghi tâm của Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký được rất nhiều người ngưỡng mộ.

‘ Đảm nhận nhân vật Triệu Mẫn trong vai quận chúa Mông Cổ thông minh, sắc sảo là người đẹp An Dĩ Hiên. Ngoại hình An Dĩ Hiên vốn mỏng manh yếu ớt, vì vậy khi vào vai Triệu Mẫn, nhiều khán giả cho rằng cô khó có thể làm toát lên khí chất của nhân vật. Tuy nhiên, An Dĩ Hiên đã cố gắng thể hiện thật tốt vai diễn của mình và nhận được lời khen.

‘ Ngay cả khi phải đóng giả thành một đấng nam nhi, An Dĩ Hiên vẫn không làm mất đi vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính với đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ.

‘ Trong phim, An Dĩ Hiên trở thành một quận chúa với tạo hình cao sang, đài các, tuy được cưng chiều từ nhỏ nhưng nhân vật Triệu Mẫn lại không hề tỏ ra cao ngạo hơn người.

‘ Dù đây là lần đầu tiên hợp tác với Đặng Siêu, tuy nhiên cả hai đều tỏ ra ăn ý trong diễn xuất.

Bộ phim truyền hình Trung Quốc Ỷ thiên đồ long ký đang được phát sóng vào 19h hàng ngày, trên kênh VTV2, bắt đầu từ 26/10.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước