Ngắm tạo hình đẹp mắt của dàn diễn viên phim Đường lên Điện Biên

NT-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 11:31 GMT+7

Tổ quốc và tình yêu là chủ đề xuyên suốt của bộ phim Đường lên Điện Biên. Khán giả sẽ có dịp chiêm ngưỡng những thước phim chau chuốt và tạo hình các nhân vật đẹp mắt.

Đường lên Điện Biên là câu chuyện từ năm 1954 với những chàng vệ quốc đoàn hào hoa rời thủ đô đi kháng chiến và những cô dân công hỏa tuyến xinh đẹp nết na. Tình yêu và lửa đạn, máu và nước mắt cùng hào khí ngàn năm hội tụ ở một thế hệ cha ông được thể hiện bởi một câu chuyện lãng mạn mà bi tráng.

Phim quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu thích như: Hoàng Hải, Huyền Trang, Mạnh Trường, Mạnh Hùng… Để có được những thước phim tái hiện thời chiến hào hùng, các nhân vật trong Đường lên Điện Biên cũng được tạo hình hết sức đẹp mắt.

‘ Nguyễn Huyền Trang vai Hà

Diễn viên Nguyễn Huyền Trang trong vai Hà, một vai ngọc nữ đẹp lung linh mà cứng rắn vô cùng. 16 tuổi, thôn nữ Hà tảo hôn với một cậu bé 10 tuổi. Mười năm sau khi thoát khỏi gia đình, cô trở thành một chỉ huy dân công của đoàn hỏa tuyến và đem lòng yêu một anh vệ quốc đoàn.

‘ Hoàng Hải vai Tạc

Diễn viên, NSƯT Hoàng Hải, đảm nhiệm nhân vật Tạc - một vai diễn khó với tính cách phản diện. Là em trai của một lãnh đạo liên đoàn, Tạc vốn xuất thân từ một người buôn trâu bán bò sẽ làm việc ở vị trí đoàn phó đoàn dân công hỏa tuyến.

‘ Mạnh Trường vai Hùng

Nguyễn Mạnh Trường đảm nhiệm vai Hùng hào hoa, hình tượng đẹp của người lính vệ quốc đoàn. Hùng anh yêu Hà, một đoàn trưởng dân công hỏa tuyến với biết bao thăng trầm.

‘ Quách Thông vai Thân

Diễn viên Quách Thông trong vai Thân – một sĩ quan chính trị xuất thân từ miền quê Trung Bộ với tính cách khá cục mịch và khô khan. Thế nhưng, cuộc hành quân đã khiến tính cách của anh thay đổi.

‘ Diễm Hương vai Hoà

Diễn viên Diễm Hương trong vai phản diện là nữ liên lạc Hòa. Vai diễn được phát triển với nhiều đột phá bất ngờ.

Đường lên Điện Biên dự kiến sẽ phát sóng trên VTV1 từ ngày 24/4. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước