Người giấu mặt chia tay thành viên thứ 5 - Chí Bửu

T.H/ảnh: BHD-Thứ tư, ngày 25/12/2013 11:53 GMT+7

Cùng rơi vào top nguy hiểm với Quỳnh Trang, Trish Lương và Hồng Hạnh, nhưng anh chàng huấn luyện viên Chí Bửu đã buộc phải dừng chân ở liveshow thứ 7 của Người giấu mặt.

Lần đầu tiên có đến 4 cái tên cùng rơi vào top nguy hiểm, nhưng trước ba cô gái mạnh mẽ, cá tính thì Chí Bửu dường như có phần “lép vế” hơn. Với 10,59% số lượng bình chọn từ khán giả, anh đã phải ngậm ngùi chia tay với ngôi nhà chung của Người giấu mặt.

‘ Top 4 thí sinh trong danh sách nguy hiểm: Chí Bửu, Trish Lương, Quỳnh Trang và Hồng Hạnh

Không phải là thành viên quá nổi bật về cá tính, nhưng chính sự mộc mạc, đàn ông, giản dị và chân thành của Chí Bửu đã giúp anh chiếm được nhiều tình cảm của các thành viên trong nhà. Do đó, cuộc chia tay với anh trong đêm Giáng sinh cũng khiến các thành viên buồn nhiều hơn, không khí trong ngôi nhà chung cũng vì thế mà khá trầm lắng.

‘ Chí Bửu - thành viên phải rời ngôi nhà chung

Khép lại tuần lễ thứ 6 với sự chia tay của Chí Bửu, 7 thành viên còn lại sẽ cùng bước vào chặng đường 3 tuần cuối cùng. Trong đêm liveshow tiếp theo vào ngày 31/12, sẽ có 2 thành viên phải rời khỏi ngôi nhà chung. Vì vậy, trong lần đề cử sắp tới, mỗi thành viên sẽ phải nêu 3 cái tên vào danh sách nguy hiểm. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả và các thành viên trong ngôi nhà của Người giấu mặt sẽ phải chia tay không phải một mà tận 2 thành viên trong đêm giao thừa đón năm mới.

‘ Chí Bửu chia tay các thành viên trong nhà

Bên cạnh việc công bố thí sinh bị loại lúc 19h55, đêm liveshow thứ 8 sẽ được tiếp nối vào đêm 31 và rạng sáng mùng 1, trong đó Người giấu mặt sẽ tường thuật trực tiếp những diễn biến đón giao thừa trong ngôi nhà chung vào đúng khung giờ 23:30 đêm 31 đến 00:30 rạng sáng năm mới 2014.

‘ Với sự hài hước, Hari đã đem đến một cuộc trò chuyện rất vui vẻ trong đêm liveshow

Hiện tại, không khí căng thẳng trong “cuộc chiến” giữa hai tiểu đội đã tạm lặng xuống nhường chỗ cho niềm vui chung của đêm Giáng sinh. Sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt – Ông già Noel trong ngôi nhà chung sẽ mang đến một điều bất ngờ đặc biệt dành cho các thành viên.

‘ Rời khỏi ngôi nhà chung, Chí Bửu vẫn tỏ ra khá vui vẻ với kết quả này

Mời quý vị và các bạn đón xem những diễn biến trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt phát sóng lúc 19h55 hàng ngày trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước