Nhân tố bí ẩn - Đan Trang: “Tôi không tự tin như mọi người nghĩ”

PV-Thứ tư, ngày 18/06/2014 10:03 GMT+7

Là cô gái may mắn được ngồi lại chiếc “ghế nóng” cuối cùng của tập 2 vòng Tranh đấu 2, Đan Trang cho biết thật ra khi biểu diễn cô không được tự tin như mọi người nghĩ.

Với 8 thí sinh tài năng và đa dạng phong cách, tập 2 vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng cùng hạng mục nữ dưới 25 tuổi đã có một đêm thi thành công khi lựa chọn được 6 thí sinh bước tiếp vào vòng sau. Đêm thi khép lại cùng với nhiều cảm xúc hạnh phúc cũng như tiếc nuốc đằng sau ánh đèn sân khấu của các thí sinh.

Đối với thí sinh Hà Thị Mi, cô gái để lại trong lòng khán giả nhiều tiếc nuối nhất trong tập vừa qua đã chia sẻ: “Sau đêm thi vừa qua, Mi cảm thấy rất buồn vì không thể được tiếp tục đồng hành cùng với chương trình nữa, khi Mi cũng đã dần quen với sân khấu rồi thì lại không còn cơ hội để đi tiếp. Với Mi, X-Factor có ý nghĩa rất lớn vì đây là chương trình lớn đầu tiên mà Mi được tham gia, đây cũng là sự đánh dấu cho những bước đi đầu tiên của Mi trên con đường nghệ thuật. Thời gian qua, Mi cảm thấy rất thú vị vì được trải qua những cảm xúc mà lúc giờ chưa từng có từ run sợ, hồi hộp, căng thẳng, vui mừng, bật khóc....rất nhiều cung bậc cảm xúc. Mi ghi nhận những góp ý nhận xét của Ban giám khảo để làm hành trang tiếp tục sự nghiệp ước mơ của mình.”

Còn với Đan Trang, cô gái may mắn có được chiếc ghế cuối cùng trong 6 chiếc ghế hiếm hoi cũng cho biết: “Sau đêm thi vừa qua, cảm xúc của mình có cả buồn lẫn vui: vui vì đã may mắn có cơ hội vào vòng trong và buồn vì phải chia tay với các bạn sau khoảng thời gian đồng hành cùng nhau trong cuộc thi. Khi thể hiện tiết mục, ai cũng nghĩ Trang tự tin nhưng thật ra tim mình muốn bay ra ngoài. Trang nhận thấy phần trình diễn của mình vẫn chưa được như ý, nên khi nghe những lời nhận xét của Ban giám khảo, mình cảm thấy lo sợ. Tuy nhiên cơ hội quý báu đã mỉm cười với mình và Trang thấy bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện.”

Sau chặng đường của vòng Tranh đấu 2, các thí sinh có tấm vé vào vòng trong lại đang ráo riết để chuẩn bị cho một vòng thi tiếp theo khốc liệt không kém. Với những lời nhận xét từ Ban giám khảo cùng kinh nghiệm khi trình diễn, những cô gái trẻ sẽ ngày càng phát huy tài năng và khắc phục dần khuyết điểm. Vòng thi tới của Nhân tố bí ẩn hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước