Nhân tố bí ẩn: Nhóm Ayor sung sướng vì được BGK “phá lệ”

NT-Thứ năm, ngày 03/07/2014 11:32 GMT+7

Dù đang trong thời gian chuẩn bị cho vòng Lộ diện, nhưng những cảm xúc mạnh mẽ ở vòng thi trước vẫn khiến nhóm Ayor hồi hộp khi nhắc lại. Họ vẫn bất ngờ, sung sướng vì là nhóm nhạc được BGK "phá lệ" cho vào vòng trong.

Vòng Tranh đấu hai Nhân tố bí ẩn đã khép lại với một kết thúc viên mãn khi điều bất ngờ đã xảy ra trên “ghế nóng”, 7 nhóm ở hạng mục nhóm ca đã ôm nhau trong vòng tay lớn, cùng khóc, cùng cười cho những áp lực đã qua và niềm vui vừa tới.

Dù đang trong thời gian chuẩn bị cho vòng Lộ diện, nhưng những cảm xúc mạnh mẽ ở vòng thi trước vẫn khiến nhóm Ayor hồi hộp khi nhắc lại. Những câu chuyện đằng sau vòng thi khốc liệt với những chiếc ghế đã được nhóm Ayor chia sẻ đầy chân thực.

5 chàng trai nhóm Ayor, nhóm ca duy nhất của chương trình theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển cho biết: “Ayor rất vui và hạnh phúc khi là một trong 7 nhóm nhạc được đi tiếp vào vòng Lộ diện. Dường như cảm xúc của 5 thành viên lúc đó vỡ òa vì tình hình trên sân khấu khá căng thẳng, Ban giám khảo phải rất khó khăn mới đưa ra quyết định phá luật chơi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Thật sự đến bây giờ 5 anh em Ayor vẫn còn đang lâng lâng cái cảm giác vui sướng khi được bước tiếp vào vòng trong.”

Với Ayor, các nhóm trong vòng Tranh đấu hai đều là các đối thủ lớn, họ có màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt. Những thử thách, khó khăn lớn, nhỏ và thử thách ở vòng “ghế nóng” của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên đã làm cho Ayor nhiều phen hú vía. Tuy nhiên đến thời điểm này, nhóm Ayor cho biết họ cảm thấy khá tự hào, vì là nhóm ghép cuối cùng còn trụ lại tại Nhân tố bí ẩn, đó là động lực Ayor cố gắng hoàn thiện mình hơn ở những vòng thi tiếp theo

“Thật sự nhóm cũng cảm thấy vẫn chưa hài lòng với ca khúc Chỉ là giấc mơ vì nhóm có thể làm tốt hơn. Vì thế, ở vòng sau, Ayor sẽ không phụ lòng của 4 vị giám khảo và tất cả quý vị khán giả”- đại diện nhóm Ayor nói.

Vòng Tranh đấu hai – Thử thách “ghế nóng” đã khép lại, nhưng những dư âm vui buồn của nó sẽ là những kỉ niệm không bao giờ quên với các nhóm ca tại Nhân tố bí ẩn. Sắp tới, sự khốc liệt vẫn chưa dừng ở đó, khi vòng Lộ diện với những quyết định khó khăn từ Ban giám khảo sẽ đến. Các hạng mục chỉ được chọn 4 nhóm/thí sinh được bước tiếp. Vòng thi này, những thí sinh của chương trình sẽ phải tiếp tục rơi nước mắt và cảm nhận rõ nét sự kịch tính.

Đêm thi đầu tiên của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 13/7 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước