“Những con búp bê” tạo hiệu ứng tốt với cư dân mạng

NT, Ảnh: Duy England, Ken Kuroppy-Thứ ba, ngày 14/01/2014 10:03 GMT+7

2 nhân vật chính trong phim

Bộ phim cuối tuần 90 phút - Những con búp bê nói về đề tài tình yêu tuổi mới lớn đã tạo hiệu ứng khá tốt khi có nhiều bạn trẻ chia sẻ link phim trên Facebook.

Những con búp bê là bộ phim dựa theo kịch bản phim truyện của Trần Đức Tiến. Phim xoay quanh cuộc sống của Thảo Nhu - cô bạn 16 tuổi có cuộc sống khép kín bên gia đình và những con búp bê được mẹ mua về làm bạn vì bố mẹ khá bận rộn.

Thảo Nhu đem lòng thích, yêu mến Bình - một anh chàng đang chuẩn bị thi đại học nhưng mẹ Thảo Nhu và ba Bình từ khi phát hiện hai bạn trẻ quen nhau đã tưởng tượng ra những điều không hay như Thảo Nhu có thai ngoài ý muốn, vì ai cũng bận rộn nên không được giáo dục rõ về sức khỏe giới tính, chỉ sợ con mình từ những cái nắm tay, hôn nhẹ sẽ cùng nhau khám phá trò người lớn. Vì vậy, ba Thảo Nhu quyết làm lớn chuyện và kiện ra tòa vì danh dự của gia đình.

Sau những vướng mắc không đáng có, cuối cùng Bình đậu đại học thể dục thể thao, Nhu cũng chuyển trường lên Sài Gòn học cùng. Cả hai hướng tới một tương lai tươi đẹp.

Bộ phim vừa lên sóng vào cuối tuần qua trên VTV1 đã được nhiều bạn trẻ chia sẻ link YouTube trên Facebook. Nhiều bạn bình luận bộ phim đúng dành cho tuổi mới lớn với những rung động đầu đời, nhiều bạn ví phim như là Tuổi nổi loạn phiên bản Việt Nam. Phim đã nói lên được những cung bậc cảm xúc của tình yêu tuổi ô mai - mối tình đầu khá lãng mạn, nhưng hai nhân vật chính trong phim lại có suy nghĩ khá chín chắn và luôn mong có một tương lai tươi đẹp cho cả hai. Mang lại hiệu ứng tích cực và lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ, bộ phim đã chiếm được cảm tình của người xem.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường trong phim Những con búp bê:

‘ Nữ chính Tam Triều Dâng và các diễn viên trong phim

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước