Nick Vujicic tới thăm VTV và cuộc trò chuyện đặc biệt trong Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật

VTV Online-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 23:48 GMT+7

Nick Vujicic đã mang đến một bầu không khí vô cùng ấm áp cho Văn hoá - Sự kiện - Nhân vật của VTV.

Nick Vujicic dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ với khán giả VTV về những biến cố, những kỉ niệm đáng nhớ, những bước ngoặt trong cuộc đời của anh.

Nick Vujicic - Sự thật tâm luôn ở trong tim

Khán giả Việt Nam hẳn không còn xa lạ với Nick Vujicic. Chàng trai người Australia sinh năm 1982 này bẩm sinh đã không tay không chân nhưng bằng khát khao sống mãnh liệt, bằng nghị lực phi thường, Nick Vujicic đã cho cả thế giới thấy rằng cuộc sống là không có giới hạn.

‘ Ông Nguyễn Thành Lưu (áo cam), Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình, đã có buổi tiếp và trò chuyện rất thân mật với Nick Vujicic

Giờ đây, anh đã trở thành người truyền cảm hứng nổi tiếng trên toàn thế giới. Hàng ngày, hàng giờ, Nick Vujicic luôn là tấm gương sáng để những hoàn cảnh éo le, bất hạnh trong cuộc sống có thể noi theo và tiếp tục không ngừng cố gắng, vươn lên, thay đổi số phận bản thân.

Tiếp nối thành công của sự kiện Nick Vujicic tới Việt Nam năm 2013, Tạp chí Truyền hình và Tập đoàn Hoa Sen một lần nữa phối hợp để mời chàng trai không tay không chân người Australia – Nick Vujicic trở lại Việt Nam trong những hành trình mới.

Trong lần đến với Việt Nam này, ngoài những buổi diễn thuyết về nghị lực sống, Nick Vujicic còn trở thành khách mời của VTV trong chương trình Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật.

Tiếp đón Nick Vujicic tại Đài THVN là ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình và ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen. Đây là lần thứ hai Nick Vujicic tới Việt Nam tuy nhiên lại là lần đầu tiên anh tới thăm Đài THVN. Với nụ cười hiện hữu trên môi, chàng trai không tay không chân kỳ diệu nhất thế giới luôn lặp lại câu nói: “Tôi vô cùng vinh dự khi được trở lại Việt Nam”.

Buổi trò chuyện của những "người nhà"

Cũng nhân dịp Nick Vujicic tới thăm Đài THVN, chương trình Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật đã có dịp đón chào một vị khách mời rất đặc biệt này.

‘ Nick Vujicic đã biến trường quay của Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật trở thành buổi nói chuyện thân tình của những người trong cùng một nhà

Khác hơn so với lần đầu đến với Việt Nam, Nick Vujicic dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ với khán giả VTV về những biến cố, những kỉ niệm đáng nhớ, những bước ngoặt trong cuộc đời của anh.

‘ Nick Vujicic khiến khán giả cảm thấy như được lắng nghe những trao đổi của một người trong gia đình.

Nick tâm sự rằng bản thân đã từng muốn chết khi cảm thấy mình khiếm khuyết hơn những người bạn. Anh đã cố đứng dậy 100 lần và rồi lại gục ngã 100 lần. Nhưng thay vì bỏ cuộc, anh lại tiếp tục cố gắng để có thể đứng dậy và trở thành người truyền cảm hứng nổi tiếng và đặc biệt nhất thế giới như ngày hôm nay. Với Nick Vujicic, mỗi con người sinh ra là một sự sắp xếp của tạo hóa. “Không ai sinh ra trên đời là một sai lầm, mỗi một cá nhân, cá thể sinh ra đều được tạo hóa sắp xếp”, Nick Vujicic cho biết thêm. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bố mẹ Nick Vujicic trong trường quay cũng khiến buổi trò chuyện của Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật lần này trở nên đặc biệt hơn.

MC Mỹ Linh, người đã gắn bó với chương trình lâu nay cũng không khỏi xúc động và “xấu hổ” vì chẳng thể kiềm chế được cảm xúc ngay trong chương trình. Đáp lại lời đề nghị là một cái ôm thắm thiết từ MC của chương trình, Nick Vujicic cho hay: “Đó là niềm vinh hạnh của tôi”.

Bằng sự thân thiện, tươi vui, hóm hỉnh, Nick Vujicic đã biến Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật, không chỉ còn là một cuộc đối thoại giữa khách mời và MC mà đã trở thành một buổi nói chuyện thân mật giữa những người thân trong gia đình. Như anh đã từng nói: “…Việt Nam giống như một gia đình, mọi người cần có nhau. Mỗi người đều mang trong mình những khả năng đặc biệt, những góc nhìn khác nhau, tất cả điều này đều quan trọng và có thể góp phần tạo nên điều tốt đẹp.

Cuối buổi giao lưu, khán giả của Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật còn nhận được những món quà nhỏ hết sức ý nghĩa từ Nick Vujicic. Sau khi góp mặt trong chương trình này, Nick Vujicic sẽ tiếp tục chia sẻ câu chuyện nghị lực phi thường của mình tới khán giả Việt Nam qua chương trình Gala "Toả sáng nghị lực Việt" diễn ra từ 18h ngày 24/5 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

(Mời độc giả quan tâm theo dõi chương trình Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật mang nội dung “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” với sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt này trên sóng của VTV3 vào lúc 9h ngày 31/05/2014).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước