Phim sitcom "Ngũ long công chúa" ra mắt khán giả VTV9

L.P - Ảnh: L.P, T.L-Thứ tư, ngày 30/07/2014 10:14 GMT+7

Bộ phim sitcom Ngũ long công chúa sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/8/2014 trên kênh VTV9.

Ngũ long công chúa là bộ phim sitcom có độ dài 10 phút tiếp nối phim Dọc đường đen trắng. Bộ phim hài hước lấy hình ảnh người cha thương yêu con hết mực làm trung tâm câu chuyện. Ông Cầu chịu cảnh gà trống nuôi năm cô con gái. Sau khi nghỉ hưu sớm vì sinh nhiều con, ông mở quán bún bò với sự phụ giúp của mẹ, năm con gái cùng đứa cháu ngoại.

Năm cô con gái của ông là Phúc, Lộc, Thọ, Toàn, Tài có những cá tính, cuộc sống khác nhau. Vì muốn các con nghe lời của mình nên ông Cầu đã đưa ra nhiều quy tắc khắt khe. Ngoài việc quản lý các cô con gái của mình, ông còn gặp nhiều rắc rối với bà chủ quán bún bò đối diện tên Xuân (Trịnh Kim Chi thủ vai).

Mở đầu buổi họp báo phim Ngũ long công chúa, diễn viên Minh Nhí đã mang đến một trích đoạn nhỏ trong bộ phim để giúp mọi người hiểu hơn về câu chuyện hài hước trong phim.

‘ Dù chỉ qua vài lời thoại giữa các diễn viên trong vòng năm phút nhưng cũng phần nào nêu bật được tính cách đặc trưng của các nhân vật, đồng thời đem lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người có mặt tại khán phòng.

‘ Trước đây Á hậu Ái Châu luôn được gắn với hình ảnh tiểu thư, dịu dàng nên trong phim này cô được dịp thỏa sức thể hiện sự hài hước của mình ở ngoài đời cho nhân vật


‘ Nghệ sĩ Phi Điểu là thành viên lớn tuổi nhất của đoàn phim. Dù đã 82 tuổi nhưng bà vẫn miệt mài với công việc yêu thích


‘ Đạo diễn Xuân Phước cùng các diễn viên


Ngũ long công chúa dài 150 tập phát sóng lúc 19h50, thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ 1/8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước