Quang Thắng giả làm 'trai đẹp bị trục xuất' trong Táo Quân

Huy Phạm-Thứ hai, ngày 20/01/2014 20:45 GMT+7

Nam diễn viên đất Cảng hóa thân thành chàng trai Ảrập khiến khán giả ồ lên thích thú trong đêm ghi hình đầu tiên của Gặp nhau cuối năm, tối 19/1.

Không giống những lần lên chầu trước, năm nay Táo Kinh Tế đi kiệu thay xe với lý do tiết kiệm xăng, đỡ phí bảo trì đường bộ. Táo Kinh Tế xuất hiện hoành tráng với một dàn người đẹp và đội ngũ doanh nhân khiêng kiệu tiền hô hậu ủng.

‘ Nhiều người không nhận ra Quang Thắng khi anh ăn mặc phong cách Ảrập. Táo Kinh Tế khiến cô Đẩu ngây ngất bởi vẻ ngoài hào nhoáng.

‘ Quang Thắng còn cống hiến cho khán giả màn múa bụng gây cười. Khi cô Đẩu đề nghị múa tiếp, Táo Kinh Tế vòi thêm tiền với lý do, số tiền đã nhận chỉ là tiền đến nói chuyện chứ không phải tiền biểu diễn. Chi tiết này khiến khán giả liên tưởng đến việc trai đẹp Omar đòi tiền thêm khi biểu diễn dưới mưa ở Việt Nam.

‘ Chân dung thật sự của "trai đẹp" khi bỏ hóa trang và không dùng camera 360 độ. Nam Tào Xuân Bắc mắng Bắc Đẩu Công Lý vì "chưa gì đã rú lên" khi nhìn ảnh Facebook của trai đẹp để cuối cùng vỡ mộng.

‘ Táo Y Tế Vân Dung cũng xuất hiện long trọng không kém với hình ảnh một nữ tướng và dàn quân cầm kim tiêm vào chầu. Táo Y Tế phải mặc áo giáp "chống truy sát" vì năm qua đã gây thù chuốc oán quá nhiều.

‘ Màn đấu võ giữa Táo Y Tế và Nam Tào khá đẹp mắt. Vũ khí của Táo Y Tế là khiên trong khi vũ khí của Nam Tào chỉ là chiếc phong bì.

‘ Táo Y Tế bị "sốc phản vệ" vì chứng sợ độ cao.

‘ Táo Giao Thông cũng có màn treo người trên không trong phần mở đầu chương trình.

‘ Ban tổ chức lý giải, Táo Giao Thông do người khác đảm nhận vì người cũ làm ăn kém nên bị thay thế.

‘ Trong khi đó, Chí Trung từ vai Táo Giao Thông chuyển sang đóng Táo Điện Lực. Gương mặt Táo Điện Lực bị cháy xém vì điện giật.

‘ Tiến Minh (trái) lần đầu tham gia Táo Quân với vai Thiên Lôi.

‘ Táo Giáo Dục (thứ ba từ trái sang) và Táo Văn Hóa (thứ tư từ trái sang) xuất hiện báo cáo chớp nhoáng trong phần cuối chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước