“Rộn rã mùa hè”- Quà tết thiếu nhi đặc biệt trên VTV2

P.V-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 14:55 GMT+7

Đúng như tên gọi “Rộn rã mùa hè”- Chương trình truyền hình trực tiếp từ 20h đến 21h45 ngày 1/6/2014 trên kênh VTV2 sẽ đem đến cho khán giả nhí cả nước một món quà đầy ý nghĩa nhân ngày quốc tế thiếu nhi.

Đêm ca nhạc sẽ được truyền hình trực tiếp từ trường quay ngoài trời - Đài Truyền hình Việt Nam với sự tham gia của đông đảo các ca sĩ tên tuổi như ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Bảo Trâm, các bạn Phúc Nguyên, Hồng Khanh (The Voice kids); Quốc Thái, Nhật Minh (Doremi 2013) và Cao Thanh Thảo My (Vietnam Idol)…

‘ Con gái diễn viên Chiều Xuân- Hồng Khanh sẽ biểu diễn trong CT

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự xuất hiện của nghệ sĩ Minh béo trong vai trò MC Bóng nhựa, nghệ sĩ Quang Vinh trong vai trò MC Bút Chì. Lý giải về 2 cái tên ngộ nghĩnh của người dẫn chương trình, BTV Hồng Tuyến cho biết: một mùa World Cup nóng bỏng và sôi động sắp khởi tranh, không chỉ người lớn mà nhiều bạn nhỏ cũng rất hào hứng chờ đón sự kiện thể thao đầy thú vị này, vì thế chương trình đã mời nghệ sĩ Minh béo vào vai MC Bóng nhựa.

Còn MC Bút chì tượng trưng cho các bạn nhỏ chăm chỉ học tập, cùng xả hơi với Bóng nhựa trong mùa hè đặc biệt của World Cup. Hai gương mặt MC quen thuộc, được các bạn nhỏ cả nước yêu mến sẽ cùng tung hứng đem đến các màn trình diễn thú vị cho đêm nhạc.

‘ Diễn viên Minh Béo vào vai MC Bóng nhựa

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ 20h đến 21h45 ngày 1/6/2014 trên kênh VTV2. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước