TBS gia hạn hợp đồng với Conan O’Brien’s tới năm 2015

Song Anh (Theo CNN)-Thứ ba, ngày 02/04/2013 22:30 GMT+7

Conan O'Brien và khách mời Lea Michele

Kênh truyền hình cáp TBS thông báo, họ đã gia hạn hợp đồng với Ngôi sao truyền hình Conan O’Brien, Chủ xị talkshow Conan,  tới tháng 11/2015. 

Thông tin này được đưa ra đúng lúc “ngôi nhà” cũ của Conan là NBC đang nỗ lực thực hiện cuộc cách mạng với chương trình The Tonight Show khi thay người dẫn Jay Leno bằng Jimmy Fallon.

TBS đánh giá cao thành công của O’Brien trong việc thu hút khán giả trẻ. Mạng truyền hình này đã thực hiện một cuộc thống kê và cho biết, khán giả của O’Brien có độ tuổi trung bình là 39.7, trong khi con số này với Leno là 58.1 và Fallon là 53.3. TBS cũng nhấn mạnh về khả năng kết nối của O’Brien trên Internet: chương trình giải trí đêm muộn của ông có 8.3 triệu người theo dõi trên Twitter và 2 triệu người trên Facebook.

Điều quan trọng nhất là Conan đã thu hút hơn 900 nghìn khán giả và trung bình có khoảng 600 nghìn người theo dõi ở độ tuổi 18 tới 49. Đây là con số đáng mơ ước đối với một talkshow đêm muộn trên truyền hình. TBS cũng cho rằng, thế mạnh thực sự của O’Brien là việc thu hút nhiều khán giả trẻ, từ 18 đến 34, cao hơn nhiều so với Fallon.

Vì TBS vẫn chưa có được một ngôi sao thực sự trong giờ vàng, thành công của mạng này chủ yếu vẫn dựa vào các phim hài như The Big Bang Theory, nên Conan O’Brien trở thành gương mặt nổi bật. Bởi thế, TBS quyết định giữ chân ông thêm 2 năm nữa. Điều này cũng có nghĩa là O’Brien sẽ không có cơ hội khi chương trình bản tin khuya của các đài khác thay đổi người dẫn (ví dụ như CBS).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước