Telefilm 2014: Hấp dẫn các hoạt động, hội thảo chuyên ngành

PV-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 13:54 GMT+7

Triển lãm quốc tế phim & công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm 2014, diễn ra từ 5 – 7/6 tại TPHCM hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn qua các hoạt động bên lề cùng các hội thảo chuyên ngành phong phú, đa dạng.

Triển lãm Telefilm 2014 là sự kiện dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình, được tổ chức bởi Đài THVN thông qua Trung tâm Quảng cáo Truyền hình phối hợp cùng Công ty Cổ phần ADPEX thực hiện. Trong lần tổ chức thứ 2 này, Telefilm đã nhận được sự hưởng ứng cao hơn của đông đảo các đơn vị trong nước và 50 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như Pháp, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Ấn Độ…

Trong thời gian diễn ra Telefilm 2014, gần 300 gian hàng quốc tế và trong nước sẽ cùng nhau chia sẻ sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình, giới thiệu trưng bày công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện tại Trung tâm Hội nghị Sài Gòn SECC – 799 Nguyễn Văn Linh – Q7 – TPHCM.

‘ Triển lãm là nơi hội tụ các sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình

Các gian hàng trong triển lãm chủ yếu xoay quanh các lĩnh vực liên quan đến công nghiệp truyền hình như: chương trình, Format, nội dung, bản quyền truyền hình, phim truyền hình, công nghệ quảng cáo truyền thông trên truyền hình, dịch vụ giá trị gia tăng, thiết bị kỹ thuật, công nghệ ghi hình truyền hình, thiết bị, công nghệ truyền thông - truyền hình giải trí đa phương tiện, đào tạo diễn viên, biên tập, kỹ thuật viên, quản lý, nghiên cứu trong ngành truyền hình…

Nhằm thúc đẩy sự giao lưu, trao đổi thông tin, tăng cơ hội hợp tác cùng phát triển giữa các đơn vị chuyên ngành truyền hình trong nước và quốc tế, Telefilm 2014 sẽ bao gồm nhiều hoạt động bên lề phong phú, đa dạng và thiết thực như: Thử làm BLV, MC Thể thao và tham gia đố vui có thưởng cùng Thể thao VTV; Giao lưu với đoàn làm Yêu đến tận cùng tại gian hàng của VTV; Casting phim trực tiếp do VFC tổ chức; Tham quan trường quay BHD; Giao lưu nghệ thuật…

Cùng với đó, các đơn vị tham gia Triển lãm Telefilm 2014 còn có cơ hội tham gia vào 3 hội thảo chuyên ngành: Chỉ số Rating, xuất phát điểm của cả tiến trình phát triển chứ không phải là điểm kết thúc; Công nghệ sản xuất truyền hình tương lai và Ứng dụng 4G, Cloud với hệ thống truyền hình tại Việt Nam – phương pháp chuyển đổi từ hệ thống HD. Những hội thảo này do VTV, TVAD, Adpex, TNS Media Việt Nam và các đối tác nước ngoài khác phối hợp tổ chức.

‘ Gian hàng trưng bày của TVAd tại Telefilm 2013

Mặc dù mới là năm thứ 2 và còn nhiều khó khăn, BTC quyết tâm đầu tư, xây dựng Telefilm thành “sàn giao dịch” về phim và truyền hình hiệu quả nhất trong khu vực. BTC cũng hy vọng, trong vòng 1 – 2 năm tới, Telefilm sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị ngành phim và truyền hình trên thế giới.

Các đơn vị tham gia Triển lãm Telefilm 2014 có nhu cầu tham dự 3 hội thảo chuyên ngành nói trên có thể đăng ký ngay từ bây giờ theo mẫu và gửi về BTC. (Mẫu đăng ký tải tại đây).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước