Telefilm 2014 sôi nổi trong ngày khai mạc

Hoàng Hường-Thứ năm, ngày 05/06/2014 14:17 GMT+7

Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với sự quy tụ của đông đảo các đơn vị truyền hình trong và ngoài nước.

Lễ khai mạc Telefilm 2014 có sự tham dự của ông Trần Bình Minh – Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị, ông Trương Minh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông, đoàn đại biểu đến từ Vương quốc Cămpuchia và Lào, đại diện của các ban ngành cùng đông đảo chuyên gia đến từ những đài truyền hình trong khu vực.

‘ Ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài THVN cắt băng khai mạc Telefilm 2014

Với hơn 200 gian hàng trưng bày, Telefilm 2014 mang tới lịch trình hoạt động rất phong phú, hấp dẫn trong các ngày từ 5/6 đến 7/6. Những hoạt động bên lề phong phú, đa dạng và thiết thực sẽ được tổ chức nhằm thúc đẩy sự giao lưu, trao đổi thông tin, tăng cơ hội hợp tác cùng phát triển giữa các đơn vị chuyên ngành truyền hình trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc Telefilm 2014:

‘ Các MC - BTV của Ban Thời sự tham gia một chương trình giao lưu đặc biệt trong khuôn khổ Telefilm 2014

‘ Gian hàng của VTVcab thu hút rất đông khách tham quan với các hoạt động trình diễn hấp dẫn cùng sự tham gia của đông đảo các ngôi sao như quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải.

‘ Gian hàng của công ty BHD mô phỏng căn bếp của chương trình MasterChef - Vua đầu bếp

‘ Lực sĩ Phạm Văn Mách tham gia một gameshow truyền hình vận động rất thú vị

‘ Đài PT - TH Sóc Trăng tham gia Telefilm với mong muốn được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước