Thanh Thúy: Dương Triệu Vũ luôn "nhường" tôi

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 24/03/2013 05:54 GMT+7

Cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ luôn có những phần thi trẻ trung

 Là một trong số những phần thi được đánh giá cao, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ đó là nhờ sự hiểu ý và biết cách dung hòa giữa cô với ca sỹ Dương Triệu Vũ.

Đầu tiên xin chúc mừng Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất tuần 4. Cảm xúc của chị lúc đó như thế nào?

Thanh Thúy: Thúy rất hạnh phúc vì thấy được tình cảm mà khán giả dành cho mình nhiều đến thế nào. Đó sẽ là “liều thuốc” nạp đầy năng lượng lại giúp Thúy vượt qua mọi mệt mỏi, khó khăn.

Trong đêm thi dân gian, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã lựa chọn dân ca Huế để thể hiện. Theo đánh giá chung của Thanh Thúy, lợi thế cặp đôi của chị so với các thí sinh khác trong đêm thi đó là gì?

Thanh Thúy: Thúy và Vũ chọn đúng bài dân ca hay và phù hợp với “chất” của hai đứa.

So với dòng nhạc dân gian tuần trước, đêm thi nhạc Dance và Hiphop có làm khó cặp đôi của Thanh Thúy không?

Thanh Thúy: Được đánh giá cao ở vòng trước, vòng sau mình phải giữ được phong độ. Hát tốt cả khi nhảy đúng là quá khó so với một người ngoại đạo như Thúy. Thúy đã tập luyện liên tục đến mức phải…vào bệnh viện truyền nước biển. Nhưng kết quả cao trong đêm thi nhạc Dance đó đã làm Thúy quên hết mọi khó khăn vất vả. Giờ Thúy lại tiếp tục tập luyện hết mình cho đêm nhạc Jazz sắp tới đây và đêm thi này cũng có cái khó riêng cần phải vượt qua.

Những khó khăn mà Thanh Thúy gặp phải khi lần đầu tiên tham dự show truyền hình với tư cách thí sinh như thế nào?

Thanh Thúy: Chưa một vòng thi nào Thúy cảm thấy dễ dàng đối với mình. Căng thẳng, lo lắng, hồi hộp là những cảm giác Thúy thường xuyên trải qua trong giai đoạn này.

‘ Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ hóa thân vào cặp đôi Ấn Độ

Dương Triệu Vũ đã tận tình giúp đỡ chị như thế nào? Và hai người đã bao giờ bất đồng quan điểm chưa vậy?

Thanh Thúy: Điều may mắn nhất của mình là đã tìm được người bạn đồng hành hợp đến thế. Vũ lúc nào cũng "nhường" và "nâng" Thúy. Biết Thúy phải “cảm” được bài hát thì Thúy mới làm tốt được. Do đó Vũ luôn kiên nhẫn chờ đợi chứ không nôn nóng tạo áp lực. Cả hai đều hiểu rằng, hát song ca luôn cần sự thoải mái từ hai bên. Chính nhờ sự dung hòa đó đã giúp cặp đôi mình đạt được hiệu quả trong các tiết mục.

Đêm thi đã loại dần thí sinh và cho đến thời điểm này chỉ còn 6 cặp đôi tranh tài tiếp. Chị đánh giá đối thủ nào mạnh nhất?

Thanh Thúy: Thúy chưa nhìn thấy cặp đôi nào sẽ bị loại tiếp và cặp đôi nào sẽ lọt vào top 3. Có nghĩa là các cặp đều có điểm mạnh và điểm yếu. Mọi kết quả đều có thể diễn ra.

Nếu phải chia tay chương trình, điều gì khiến chị cảm thấy nuối tiếc nhất?

Thanh Thúy: Không nên nghĩ đến chuyện “chia tay” ở thời điểm này. Mọi cuộc thi Thúy không bao giờ nghĩ đến chuyện thua cuộc hay chiến thắng. Chỉ có một điều chắc chắn là Thúy luôn cô gắng và tập trung luyện tập, trước hết là để không phụ lòng những khán giả đã nhắn tin bình chọn cho cặp đôi của mình.

Một vài ý kiến cho rằng Cặp đôi hoàn hảo 2013 bị nhạt hơn mùa trước vì thí sinh ít chiêu trò hấp dẫn hơn. Chị nghĩ sao về điều này?

Thanh Thúy: Riêng game show này luôn được dư luận bàn tán giữa việc thí sinh nên tập trung hát hay là sử dụng “chiêu trò” trong các tiết mục. Mọi người nên xem đây là một show giải trí mà hơn nữa những người tham gia không phải ca sỹ chuyên nghiệp nên việc các thí sinh dùng nhiều chiêu thức để tạo sự hấp dẫn cho tiết mục của mình là điều hợp lý.

Cứ hình dung, nếu tất cả các thí sinh ra và chỉ có đứng hát liệu có ai nghe không vì thật sự các thí sinh đâu phải ca sỹ chuyên nghiệp. Mà ngay cả ca sỹ chuyên nghiệp đi hát cũng cần có nhiều chiêu trò cho tiết mục của mình nữa là. Vấn đề là thẩm mỹ và liều lượng của các chiêu thức đó như thế nào, sự khéo léo kết hợp mọi thứ để thỏa mãn phần nghe và phần nhìn của khán giả. Thúy nghĩ đây là cả một nghệ thuật.

Liveshow 6 sẽ là thử thách nhạc Jazz và RB, chị bắt đầu chuẩn bị những gì cho đêm thi tới?

Thanh Thúy: Không có thời gian nhiều để chuẩn bị là vấn đề lớn nhất của các cặp đôi. Với vòng thi này Thúy chọn thể loại nhạc Jazz và đang ngày đêm tập luyện. Hy vọng với đêm thi này Thúy sẽ chinh phục được tất cả mọi người không phải bằng “chiêu trò” mà bằng chính giọng hát của mình. Còn ca khúc mà cặp đôi Thúy chọn thì bí mật nhé chỉ có thể bật mí chút xíu là trong ca khúc này có nhắc đến tên con trai của Thúy: Cà Phê (Cười)

Cám ơn chị!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước