Thanh Trúc tái ngộ Khương Ngọc trong "Sông trôi muôn hướng"

Huyền Phương-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 14:02 GMT+7

 Tiếp sau "Chuyện tình mùa thu" và" Chàng trai không biết ghen", cặp trai tài gái sắc của màn ảnh nhỏ Thanh Trúc – Khương Ngọc lại bén duyên trong bộ phim mới "Sông trôi muôn hướng".

Sông trôi muôn hướng (32 tập) là phim mới của đạo diễn Trương Dũng với bối cảnh, câu chuyện về vùng quê bình dị nhưng bên trong vẫn ẩn chứa rất nhiều sóng gió.

Hai nhân vật Hai Long và Tư Mơn đã dũng cảm vượt qua những lễ giáo khắc khe của gia đình sống hạnh phúc bên nhau nơi quê nghèo cùng đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh. Nhưng hạnh phúc giản đơn ấy chẳng được bao lâu khi Hai Long bất ngờ bỏ rơi người vợ và mang theo đứa con trai để xây dựng hạnh phúc mới. Nỗi đau mất con quá lớn cũng khiến cuộc sống Tư Mơn trở nên tăm tối không lối thoát…

25 năm trôi qua, như một sự tình cờ, cậu con trai của họ tốt nghiệp Đại học Y lại tự nguyện trở về chính quê hương của mình để làm việc. Anh bây giờ đã là một bác sĩ Trọng có năng lực, khẳng khái và tấm lòng nhân ái. Anh đem lòng cảm mến Trúc, một cô gái quê chăm chỉ, đẹp người đẹp nết. Nhưng tình yêu của hai con người thuộc hai tầng lớp khác nhau gặp quá nhiều rào cản. Trọng luôn day dứt vì sao anh luôn cảm nhận được một tình cảm yêu thương ấm áp khi anh ở bên người mẹ tâm trí bất ổn của Trúc. Cũng chính lúc đó những khúc mắc trong mối quan hệ của Trọng, Trúc và người mẹ tội nghiệp của cô dần dần hé mở…

‘ Khương Ngọc vào vai bác sĩ Trọng

‘ Thanh Trúc trong vai Trúc

Khương Ngọc vào vai Trọng – một bác sĩ mạnh mẽ, bản lĩnh, khẳng khái. Đây không phải là vai diễn làm khó được Khương Ngọc tuy nhiên anh vẫn rất thích thú với trải nghiệm khi được làm bác sĩ ở quê hàng ngày cùng chiếc xe đạp vượt qua chặng đường toàn ổ gà đi khám chữa bệnh cho bà con. Còn Thanh Trúc – với vẻ đẹp dịu dàng, cô diễn viên trẻ hoàn toàn phù hợp với những vai hiền lành, tốt bụng, hiếu thảo.

32 tập phim Sông trôi muôn hướng sẽ phát sóng trên kênh VTV9 lúc 21h các ngày thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ 18/11.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước