Thí sinh Nhân tố bí ẩn hồi hộp trước “đối thủ” trong vòng Tranh đấu 1

NT-Thứ năm, ngày 15/05/2014 19:46 GMT+7

Kết thúc vòng Hội ngộ đầy ấn tượng, các thí sinh của Nhân tố bí ẩn lại tiếp tục chuẩn bị cho một vòng thi mới gay cấn và kịch tính hơn – vòng Tranh đấu 1.

Với vòng thi này, các thí sinh, nhóm nhạc có cùng phong cách, những điểm tương đồng sẽ được ghép nhóm với nhau để cùng so tài. Trong thời gian này, tất cả các thí sinh của Nhân tố bí ẩn đang cố gắng hết sức để có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất.

Loki Bảo Long: “Mất một ngày mới bình tâm vì biết sẽ gặp đối thủ mạnh”

Kết thúc vòng thi Hội ngộ, chàng trai Loki Bảo Long dư âm thú vị rằng anh nhớ nhất sự quan tâm của Ban giám khảo, Ban tổ chức và quý khán giả. Điều đặc biệt nhất đó chính là cảm giác hạnh phúc khi được thể hiện đam mê ca hát trên sân khấu.

Sau vòng thi, Loki cho biết anh đã thay đổi rất nhiều nhưng quan trọng nhất là học hỏi được rất nhiều thứ, thay đổi tư duy theo hướng tích cực, trau dồi và phát triển thêm nhiều điều về cả chuyên môn ca hát lẫn những kinh nghiệm cọ sát đáng quý.

“Loki nghe nhiều nhạc UK, US nhưng vẫn rất thích nhạc Việt Nam nên trong vòng Tranh đấu 1, Loki sẽ mang lại cho khán giả một bài hát tiếng Việt. Trước khi vòng thi này diễn ra, Loki cảm thấy vừa vui vui nhưng cũng căng thẳng. Thú thật là khi biết “đối thủ” của mình ở vòng Tranh đấu 1, mình mất cả một ngày mới bình tâm vì đó là đối thủ không ngờ. Đến bây giờ, Nhân tố bí ẩn đã cho Loki hiểu thêm về con người cũng như khả năng của bản thân mà đặc biệt là sự tự tin. Bên cạnh đó, cảm giác được sẻ chia, động viên đem đến cho Loki những niềm vui mới, cảm xúc tích cực mới” - Loki Bảo Long chia sẻ.

Khương Hoàn Mỹ: “Từng nghĩ mình không có duyên với nghiệp hát”

“Nhiều khi Hoàn Mỹ nghĩ chắc mình không có duyên với nghiệp hát, không bao giờ có cơ hội thể hiện mình. Nhưng đến khi tham dự Nhân tố bí ẩn, mình đã có thay đổi trong suy nghĩ, mình tự tin có khả năng để tỏa sáng” – cô bé học sinh cấp 3 Khương Hoàn Mỹ chia sẻ.

Ở vòng Hội ngộ, với trang phục váy vàng và khá nhút nhát nhưng Khương Hoàn Mỹ đã ghi điểm trong lòng Ban giám khảo. Mặc dù vậy, điểm yếu của thí sinh này vẫn còn khá căng thẳng vì áp lực tâm lý nên biểu diễn còn gượng. Chính vì vậy, Hoàn Mỹ đang cố gắng tập trung vào bài thi tiết theo và củng cố sự tự tin cũng như phong cách biểu diễn.

“Ở vòng Tranh đấu, Hoàn Mỹ sẽ cố gắng thả mình phiêu theo bài hát, quên đi mọi thứ xung quanh để hát ca khúc một cách thuyết phục nhất. Những đối thủ của mình cũng rất mạnh và có cá tính âm nhạc nổi trội, ưu thế ngoại hình và phong cách hơn hẳn Hoàn Mỹ. Họ rất đáng gờm nhưng không vì thế mà mình sẽ bỏ cuộc, với tất cả những đam mê của một cô bé học trò 18 tuổi, Hoàn Mỹ mong sẽ thể hiện hết mình và tỏa sáng ở vòng thi này” – Hoàn Mỹ nói.

Đêm thi đầu tiên của Tranh đấu Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 18/5 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước