Thí sinh “Vũ điệu đam mê” chờ đợi đêm thi đầu tiên Got to dance

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ ba, ngày 10/09/2013 23:18 GMT+7

 50 đội, nhóm, thí sinh tài năng trên cả nước đã quy tụ về TP.Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho vòng Audition của chương trình Vũ điệu đam mê sẽ phát sóng vào 21h ngày 14/9 trên VTV3.

Chỉ còn vài ngày nữa, phiên bản Got to dance sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam. Chính vì vậy, bên cạnh việc tập luyện hết sức chăm chỉ, những thí sinh của chương trình cũng háo hức đón đợi đêm thi đầu tiên.

“Ngoài phần nhạc, chúng mình đang suy nghĩ để tìm ra một ý tưởng biên đạo tốt nhất. Mình vừa hào hứng nhưng cũng có chút lo lắng cho phần thi sắp tới”- Toàn Trung, thành viên nhóm Milky Way sẽ tham gia với tiết mục nhảy đôi với Tùng Phương chia sẻ.

Ngoài những phần thi vũ đạo, các thí sinh còn có sự đầu tư công phu về trang phục. Là thành viên đến từ nhóm Stay Crew, thí sinh Trần Ngọc Nam cho biết: “Chúng mình sử dụng áo đồng phục khi trình diễn với mong muốn giới thiệu nhóm đến mọi người và tăng sự kết nối giữa các thành viên. Cận kề đến ngày thi, tất cả thành viên trong nhóm đều cảm thấy hồi hộp, nhưng cũng muốn nhanh chóng được lên sân khấu để nhảy. Dù đã xem các phiên bản ở các nước khác nhưng mình vẫn choáng ngợp với sân khấu ở Việt Nam bởi nó quá đẹp và hoành tráng. Hiện tại, chúng mình đang đếm ngược thời gian để được trình diễn”.

‘ Thí sinh Got to dance trước giờ G

Với mong muốn được biểu diễn, thể hiện niềm đam mê và cá tính của bản thân, các thí sinh của Vũ điệu đam mê mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình cũng như Ban giám khảo những tiết mục hấp dẫn và thú vị.

Tập đầu tiên của vòng Audition sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 14/9 trên sóng VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước