Top 3 Học viện ngôi sao: Ai sẽ là quán quân?

T.H-Thứ hai, ngày 16/06/2014 17:38 GMT+7

Dần trưởng thành và khẳng định cá tính âm nhạc riêng qua từng vòng thi, ba sắc màu Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi đang khiến đáp án về ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao ngày càng trở nên khó đoán hơn.

“Mì chính cánh” đa tài Gia Bảo

Là nam học viên duy nhất còn lại trong top 3, Gia Bảo không hề kém cạnh với hai cô bạn hotgirl trong cuộc tranh đấu tay ba gay cấn. Sở hữu khả năng hát, sáng tác, beatbox, vũ đạo kết hợp cùng phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng, anh chàng đa tài này được các giám khảo đánh giá là học viên có đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ giải trí lớn.

“Gia Bảo có tố chất mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được, đó là khả năng hát lên cảm xúc của mình, Bảo biết cách truyền tải những câu chuyện của mình vào các giai điệu, vào cách thể hiện đậm bản sắc trên sân khấu. Khi Bảo đứng trên sân khấu, cậu ấy rất khác, đặc biệt, dù đó có là sân khấu lớn như thế nào cũng sẽ biến thành sân khấu riêng của Gia Bảo. Bảo hát và biểu diễn tự nhiên như thể đây chỉ là phòng khách hay phòng tắm nhà mình, nhưng chính sự tự nhiên như thế lại khiến khán giả thích thú và cuồng nhiệt hơn”, Giám đốc học viện Huy Tuấn chia sẻ.

“Tắc kè hoa” Hòa Minzy

Không định hình bản thân ở một phong cách như nhiều thí sinh khác, từ nhẹ nhàng, nữ tính trong Với em là mãi mãi, Rơi, đong đầy cảm xúc với Mẹ tôi, Tôi là người Việt Nam hay bùng nổ và khuấy động sân khấu với những Tell me why, Beautiful girl, Hòa Minzy luôn cho thấy khả năng biến hóa, sáng tạo không ngừng qua từng phần trình diễn ở mỗi vòng thi.

Đánh giá về học viên này, nữ ca sĩ Phương Linh cho biết: “Hòa Minzy là cô gái rất đặc biệt, trong sự cá tính có sự nữ tính, trong sự liều lĩnh vẫn có sự bản lĩnh, thể hiện rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng không làm mất đi bản sắc của riêng mình”.

Bên cạnh việc sở hữu một giọng hát nhiều màu sắc, Hòa Minzy cũng là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích khi luôn là học viên dẫn đầu trong các cuộc bình chọn, đặc biệt, single đầu tay của cô gái sinh năm 1995 này đã cán mốc 1 triệu lượt nghe sau tuần đầu tiên phát hành trên trang mp3.zing.vn. Hiện tại, Hòa Minzy đang là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

“Công chúa dễ thương” Hoàng Yến Chibi

Từng gây ấn tượng với Quê tôi, Hello Vietnam… Hoàng Yến Chibi là học viên được các chuyên gia đánh gia cao bởi sự thông minh khi khéo léo kết hợp các thế mạnh và nhạc cụ, biểu diễn, vũ đạo để hoàn thiện phần trình diễn của mình. Ngoài ra, điều tạo nên sức hấp dẫn của cô gái này còn nằm ở hình ảnh trong sáng, dễ thương và phong độ ổn định qua từng tuần thi.

“Chibi là một cô gái có tố chất rất đặc biệt. Em ấy rất thông minh, luôn là người học bài và nhớ bài nhanh nhất, cũng rất ít khi quên động tác trên sân khấu. Quan trọng hơn, trong những phần trình diễn của mình, em rất biết kết nối khán giả tại sân khấu và thuyết phục mọi người bằng sự đa tài, biến hóa của mình qua mỗi tiết mục”, chuyên gia Alex nhận xét.

Dù không sở hữu giọng hát nội lực như Hòa Minzy hay khả năng bùng nổ trên sân khấu như Gia Bảo, nhưng hiện tại, Hoàng Yến Chibi lại là học viên dẫn đầu trong cuộc đua bình chọn của khán giả. Đây được đánh giá là lợi thế lớn nhất của cô gái này trên hành trình trở thành quán quân Học viện ngôi sao.

Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Gia Bảo - mỗi học viên đều mang một cá tính, một phong cách và lưu lại những dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Ai trong số họ sẽ là quán quân đầu tiên của Học viện ngôi sao?

Đón xem chung kết Học viện ngôi sao vào 19h55, thứ Tư (18/6) trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước