Trương Ngọc Ánh: "Hết mình cho vai diễn giang hồ trong phim Hương ga"

NT-Thứ ba, ngày 18/02/2014 10:55 GMT+7

Trương Ngọc Ánh hy sinh nhan sắc vì Hương ga

Trở lại điện ảnh sau 8 năm vắng bóng, diễn viên Trương Ngọc Ánh hoá thân thành cô gái giang hồ có cuộc sống phức tạp trong bộ phim Hương ga sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Bộ phim Hương ga vừa mới đóng máy và hứa hẹn sẽ tạo nên kỷ lục cho phim hành động Việt, vậy điều gì đã khiến chị quyết định quay trở lại với điện ảnh sau thời gian dài vắng bóng?

Trương Ngọc Ánh: Khán giả - những người luôn theo dõi và yêu mến Ngọc Ánh đã thường xuyên gửi thư, tin nhắn và mong Ngọc Ánh quay trở lại với điện ảnh. Chính sự ủng hộ của quý vị cộng với lòng đam mê đã thôi thúc Ngọc Ánh đến với diễn xuất và cần đáp lại ân tình của khán giả.

Lý do gì khiến chị lại chọn phim Hương ga của đạo diễn Cường Ngô?

Trương Ngọc Ánh: Là một diễn viên, Ngọc Ánh muốn sống với nhiều cuộc đời khác nhau để có kinh nghiệm và biết chia sẻ nhiều hơn. Ngọc Ánh sẽ không dừng lại ở Hương ga mà còn tiếp tục hóa thân thành nhiều số phận ở các bộ phim khác.

Vậy Ngọc Ánh sẽ đánh dấu sự trở lại với điện ảnh sau 8 năm qua vai diễn như thế nào trong bộ phim Hương ga?

Trương Ngọc Ánh: Hương ga không chỉ là một bộ phim hành động mà còn thể hiện mối quan hệ giữa con người với con người rất cao. Vai diễn của Ngọc Ánh trong bộ phim Hương ga rất nặng ký. Đó là một cô gái giang hồ có cuộc sống sóng gió, nghiệt ngã, dẫu tay đao giáo ngựa khuynh đảo xã hội nhưng vẫn đắm đuối một chữ tình. Nhân vật này đòi hỏi Ngọc Ánh không chỉ diễn những pha hành động mạnh mẽ mà còn có nội tâm phức tạp.

‘ Trang Trần vào vai đệ tử của Ngọc Ánh

Rất lâu mới trở lại phim trường, chắc hẳn chị cũng gặp nhiều khó khăn khi vào vai diễn này?

Trương Ngọc Ánh: Khó khăn của Ngọc Ánh chính là sự đầu tư cho vai diễn. Ngọc Ánh đã phải lăn lộn rất nhiều cho Hương ga. Không chỉ giảm cân, lần đầu tiên tôi còn phải tập võ tương đối vất vả và tập trước với từng diễn viên để khi ra phim trường chúng tôi chỉ việc ghi hình. Mặc dù khó khăn nhưng với lòng đam mê điện ảnh, tôi sẵn sàng hi sinh cho vai diễn của mình và cảm thấy yêu thích công việc chứ không hề mệt mỏi.

Để thực hiện một bộ phim, chị sẽ phải hy sinh về thời gian cho gia đình và công việc. Vậy sau khi hoàn thành Hương ga, chị mong muốn điều gì ở bộ phim khi ra mắt khán giả vào hè năm nay?

Trương Ngọc Ánh: Đúng vậy! Để hoàn thành bộ phim, Ngọc Ánh cũng như bao diễn viên khác phải tạm gác lại công việc và gia đình. Thời gian qua, Ngọc Ánh và ê-kíp đã tập trung cao độ và bỏ nhiều công sức cho Hương ga để mang đến một bộ phim chất lượng, tử tế chứ không dám nói là xuất sắc. Do vậy, điều Ngọc Ánh và cả đoàn phim mong muốn là Hương ga sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ trong các rạp chiếu phim dịp hè này.

Cảm ơn chị!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước