"Trưởng thôn" Quốc Tuấn bật mí về phim đầu tay - Trái tim kiêu hãnh

VTV kết nối-Thứ bảy, ngày 14/12/2013 07:00 GMT+7

 Sau nhiều năm vắng bóng, diễn viên Quốc Tuấn nổi tiếng trong bộ phim "Những người sống quanh tôi" đã trở lại với truyền hình trong vai trò hoàn toàn mới - đạo diễn phim.

Lần đầu tiên làm đạo diễn, Quốc Tuấn đã thể hiện sự cầu toàn và đầy tâm huyết với “đứa con tinh thần” bằng việc tự tay viết và ấp ủ kịch bản bộ phim này suốt 4 năm trời.

Cũng đề cập đến giới trẻ nhưng ở một khía cạnh khá mới: thể thao, cộng thêm sự cầu kỳ chau chuốt trong từng chi tiết nội dung và thể hiện, bộ phim Trái tim kiêu hãnh đang phát trên VTV6 đã tạo được dấu ấn riêng giữa rất nhiều phim dành cho giới trẻ hiện nay.

Không nhiều người biết được rằng, đứng đằng sau bộ phim này là một gương mặt rất quen thuộc: diễn viên Quốc Tuấn, nay là đạo diễn Quốc Tuấn.

Mặc dù có bằng đạo diễn từ cách đây 8 năm, nhưng với bản tính cẩn trọng và sự cầu toàn, ngót ngét 7 năm trời, sản phẩm đầu tay của anh mới ra mắt khán giả.

Chọn đề tài gai góc, đạo diễn Quốc Tuấn vấp phải một loạt khó khăn thử thách từ tiền kỳ cho đến phần hậu kỳ, chưa kể thời gian chờ lên sóng cũng mất thêm vài năm chờ đợi.

Mặc dù gặp không ít khó khăn, tuy nhiên, với kinh nghiệm của một diễn viên, đạo diễn Quốc Tuấn đã tận dụng mọi lợi thế sẵn có. Không chỉ tự tay viết kịch bản, đạo diễn Quốc Tuấn còn tự mình casting hàng nghìn ứng cử viên trên toàn quốc để tìm dàn diễn viên phù hợp.

Quý vị hãy xem những chia sẻ chân thành của diễn viên – đạo diễn Quốc Tuấn hé lộ thông tin hậu trường bộ phim Trái tim kiêu hãnh.

Phim hiện đang phát sóng 22h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước