Vào bếp là chuyện nhỏ: DV Minh Luân "lép vế"

CN-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 18:01 GMT+7

Sau 2 thử thách quen thuộc của Vào bếp là chuyện nhỏ, nam diễn viên Minh Luân đã không thể cứu vãn tình thế và là thí sinh có điểm số thấp nhất trong tuần này.

Tập 20 của chương trình đã lên sóng VTV3 hôm nay (16/02) với phần thi tài của diễn viên Minh Luân, ca sĩ Khánh Duy và blogger Lê Tuấn Anh. Dù về nhì ở thử thách "ngửi mùi đoán rau" trong phần đầu của chương trình nhưng nam diễn viên Minh Luân lại không thể vượt qua 2 đối thủ trong phần thi nấu ăn trên gian bếp xoay tròn khi thực hiện 2 món ăn sườn non kho tiêu và canh bầu cá lóc.

Còn ca sĩ Khánh Duy - đối thủ của Minh Luân - đã làm vừa lòng 3 nữ giám khảo Kathy Uyên, Thúy Hạnh và Trác Thúy Miêu khi thể hiện thành công 2 món ăn tôm chiên trứng muối và thịt bò xào cần tây. Với tổng điểm 70 cho cả 2 phần thi, ca sĩ Khánh Duy đã giành danh hiệu "Người đàn ông hoàn hảo" trong Vào bếp là chuyện nhỏ tuần này. Trước đó, anh cũng là thí sinh có điểm số cao nhất ở thử thách đầu tiên của chương trình.

Để biết 3 chàng trai trổ tài thế nào trong chương trình tuần này, quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi lại trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước