Vào bếp là chuyện nhỏ - tập 2: VJ, Siêu mẫu, doanh nhân đọ tài

H.H-Thứ bảy, ngày 05/10/2013 17:00 GMT+7

Tập 2 của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ là cuộc đua tài của ba chàng trai: Siêu mẫu Quang Hòa, VJ Dustin và doanh nhân Trần Hữu Tuấn.

Ở thử thách băm thịt. Nếu VJ Dustin bị bịt mắt thì doanh nhân Hữu Tuấn phải vừa nâng tạ vừa thực hiện thử thách, siêu mẫu Quang Hòa cũng gặp rất nhiều khó khăn khi vừa phải chạy trên máy thể dục vừa phải băm hết số thịt mà chương trình đưa ra.

45 phút để nấu hai món ăn trên chiếc bàn xoay dường như không làm khó được ba chàng trai tháo vát và đã có khá nhiều kinh nghiệm vào bếp. Chọn món ăn lấy cảm hứng từ những món ăn của mẹ, Quang Hòa đã nấu hai món Vịt nấu khoai sọ và sữa chua trái cây, chàng doanh nhân trẻ tuổi Hữu Tuấn làm hai món mặn mang hương vị truyền thống của miền Trung: Cá chẽm sốt tôm khô và Gỏi gà miền Trung. Trái ngược với hai bạn chơi, VJ Dustin Nguyễn đã quyết định làm món ăn theo phong cách ẩm thực phương Tây: Nghêu đút lò phô mai và sinh tố dưa leo sữa chua…

‘ 3 nữ giám khảo Hà Anh, Thúy Hạnh và Trác Thúy Miêu

Bên cạnh việc phải vượt qua những thử thách nấu ăn vừa ngộ nghĩnh, vừa không kém phần khó khăn, quyết liệt, ba chàng trai của Vào bếp là chuyện nhỏ còn phải trổ tài ăn nói để chinh phục, thuyết phục ba nữ giám khảo điệu đà và sắc sảo của chương trình.

Tập 2 Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng lúc 11h30 Chủ nhật ngày 6/10 trên VTV3. Mời quý độc giả chú ý đón xem!


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước