“Việt Nam của tôi” số đầu tiên sắp lên sóng VTV3

PV-Thứ ba, ngày 09/04/2013 23:56 GMT+7

Chương trình Việt Nam của tôi

 Sau khi chung kết Mr & Miss kết thúc, VTV3 sẽ tiếp tục giữ khung phát sóng dành cho sinh viên với format Việt Nam của tôi vào 10h Chủ nhật (14/4).

Không chỉ là sân chơi dành riêng cho sinh viên, những người thực hiện chương trình Việt Nam của tôi còn hướng đến đối tượng khán giả là những người quan tâm đến giới trẻ. Với format hấp dẫn, Việt Nam của tôi nhằm mục đích hướng giới trẻ đến lòng yêu nước và hiểu biết nhiều hơn về chính quê hương của mình.

Việt Nam của tôi sẽ có 15 chương trình chia đều cho khu vực thí sinh 3 miền: Bắc - Trung – Nam. Mỗi chương trình là một cuộc thi riêng biệt giữa hai đội chơi và các phần thi sẽ thay đổi liên tục để tạo sự hứng khởi, mới lạ cho sinh viên.

Số đầu tiên Việt Nam của tôi chào đón sự tham gia của diễn viên Thành Trung và ca sỹ Phạm Anh Khoa. Cả hai sẽ xuất hiện với vai trò đội trưởng của hai đội sinh viên đến từ 2 trường đại học khác nhau. Hai đội chơi sẽ thi đấu bằng hình thức tham gia 3 trò chơi tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam.

Với sự dẫn dắt linh hoạt của MC Diệp Chi, nhiều tình huống hài hước giữa các đội chơi khiến không khí tại trường quay trở nên sôi động. Thông qua những trò chơi mang tính giải trí, sinh viên cũng có dịp học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về quê hương Việt Nam.

Quý vị đừng bỏ lỡ số đầu tiên Việt Nam của tôi vào 10h Chủ nhật (14/4) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước