VNTM 2013: Nhận tát, thí sinh vẫn giành vé vào nhà chung

Lan Chi, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 07/10/2013 07:36 GMT+7

Dù phải nhận cái tát đầy bất ngờ của giám khảo Thanh Hằng trong vòng phỏng vấn nhưng Vũ Tuấn Việt vẫn là thí sinh giành được tấm vé vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 4 đã chính thức lên sóng truyền hình tối 6/10 trên kênh VTV3 với nhiều hình ảnh thú vị trong vòng tuyển chọn ở 2 miền Nam – Bắc. Sự xuất hiện của vị giám khảo ngoại quốc Adam Williams cùng các thí sinh nam đã khiến không khí cuộc thi thêm phần sôi động.

Dù là lần đầu tiên có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh nữ ở Vietnam’s Next Top Model nhưng khá nhiều thí sinh đã bộc lộ được tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp ngay trong cách lựa chọn trang phục cùng thần thái tự tin trong ánh mắt và từng bước đi catwalk. Dàn thí sinh tham dự cuộc thi năm nay được Ban giám khảo đánh giá là có chất lượng đồng đều ở cả thí sinh nam và thí sinh nữ.

‘ Là một trong những thí sinh nam có ngoại hình chuẩn và tính cách mạnh mẽ, Vũ Tuấn Việt đã thuyết phục được Ban giám khảo ngay từ những bước đi đầu tiên trong vòng thi catwalk. Lựa chọn phong cách thời trang bụi bặm, chàng sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh Hà Nội luôn thể hiện rõ quyết tâm khi tham gia cuộc thi này.

‘ Tiếp tục ghi điểm với Ban giám khảo khi vượt qua vòng thi thể hình, Tuấn Việt tự tin bộc lộ tính cách đầy nam tính trong vòng phỏng vấn. Được yêu cầu thể hiện khả năng diễn xuất – lĩnh vực mà anh đang theo học, Tuấn Việt không ngần ngại ôm chầm lấy giám khảo Thanh Hằng và bắt đầu thể hiện những tiềm năng sẵn có của bản thân.

‘ Trong vai anh chàng người yêu phản bội của siêu mẫu Thanh Hằng, thí sinh Tuấn Việt đã liên tục nói lời xin lỗi nhưng tất cả đều không được cô chấp nhận. Bất chấp lời đề nghị nghiêm khắc yêu cầu buông tay, anh chàng vẫn thể hiện tình cảm của mình và kết quả đã bị Thanh Hằng thẳng tay tát mạnh vào mặt.

Mặc dù đây chỉ là tình huống giả định giúp Ban giám khảo tìm ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng trong nhưng cả giám khảo Thanh Hằng và thí sinh Tuấn Việt đã nhập vai rất đạt, bộc lộ tốt cảm xúc của mình trong đoạn kịch. Với lợi thế này, Tuấn Việt tiếp tục ghi thêm điểm với các thành viên Ban giám khảo. Phần thi này đã giải tỏa những thắc mắc của khán giả khi chứng kiến đoạn trailer quay cảnh Thanh Hằng mạnh tay tát thí sinh nam trong ngày sơ tuyển được tung ra trước khi chương trình lên sóng.

‘ Tiếp tục có sự biểu cảm tốt trong vòng thi tạo dáng trước ống kính, Vũ Tuấn Việt đã thuyết phục hoàn toàn các thành viên Ban giám khảo và là thí sinh nam cuối cùng được giám khảo Thanh Hằng xướng tên trong danh sách các thí sinh giành vé vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2013 .

Cùng với Tuấn Việt, vòng casting của Vietnam’s Next Top Model cũng lộ diện nhiều gương mặt đáng chú ý như Hà Thu, Chà Mi, Quỳnh Mai, Văn Kiên, Anh Quân… Sau những vòng thử thách thú vị, Ban giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh xuất sắc tiếp tục tranh tài cùng 2 thí sinh chiến thắng Top Model Online được tổ chức trước đó để tìm ra quán quân mới của mùa giải năm nay. Không kiềm chế nổi niềm hạnh phúc, các thí sinh cùng nhau nhảy xuống hồ bơi chung vui chiến thắng.

Những thử thách đầu tiên mà top 18 Vietnam’s Next Top Model 2013 phải trải qua sẽ có trong tập 2 của chương trình, phát sóng 20h Chủ nhật (13/10) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 bao gồm: Lê Văn Kiên (Thanh Hóa), Vũ Tuấn Việt (Hải Dương), Phạm Thị Kim Thoa (Lào Cai), Đinh Hà Thu (Hà Nội), Nguyễn Thị Chà Mi (Phú Thọ), Trần Mạnh Kiên (Vĩnh Phúc), Đỗ Thị Kim Ngân (Lạng Sơn), Tạ Thúc Bình (Hà Nội), Dương Mạc Anh Quân (Hà Nội), Ngô Thị Quỳnh Mai (TP.HCM), Trần Quang Đại (Vũng Tàu), Nguyễn Quốc Minh Tòng (Đăk Lắk), Nguyễn Thị Hằng (Đồng Nai), Nguyễn Thị Thanh (Thanh Hóa), Phan Thị Thùy Linh (Lâm Đồng), Mâu Thị Thanh Thủy (TP.HCM), Nguyễn Trần Trung (Hà Nội) và Lê Uyên Phương Thảo (Đồng Nai).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước