VNTM 2013: Top 18 lúng túng khi catwalk với lửa

LC, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 14/10/2013 07:35 GMT+7

 Lần đầu tiên sải bước catwalk trên một sàn diễn với nhiều ngọn lửa xung quanh, top 18 Vietnam’s Next Top Model 2013 tỏ ra khá run sợ và lúng túng.

Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, 18 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã hội ngộ tại nhà chung và bắt đầu những bài học đầu tiên trên hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Họ đã cùng nhau trải qua một buổi học catwalk đầy hào hứng với siêu mẫu Thanh Hằng và chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams, tham gia buổi chụp hình hậu trường và đặc biệt nhất chính là trình diễn catwalk với lửa trên một sàn diễn thời trang đặc biệt.

‘ Chà Mi đang là thí sinh yếu thế nhất trong kỹ năng catwalk

Trong buổi huấn luyện catwalk, các thí sinh nam đã tỏ ra có ưu thế hơn đối thủ nữ khi có những bước đi mạnh mẽ và giữ được cân bằng cơ thể. Đây được xem là một lợi thế của họ khi lần đầu tiên tranh tài cùng phái nữ trong cuộc hành trình tìm gương mặt quán quân thứ 4 của Vietnam’s Next Top Model. Tuy nhiên, các thí sinh nữ đã phần nào lấy lại tự tin khi lắng nghe những kinh nghiệm được giám khảo Thanh Hằng chân thành chia sẻ.

Sau bài học về kỹ năng catwalk, 18 thí sinh được đưa đến một lâu đài tráng lệ để tham gia vào thử thách đầu tiên của chương trình – catwalk với lửa. Trước khi bước vào thử thách này, họ cũng đã có một phần thử thách chụp ảnh hậu trường khá thú vị dưới sự hướng dẫn của giám khảo Nam Trung.

‘ Sàn diễn đặc biệt cho top 18 Vietnam's Next Top Model thể hiện khả năng catwalk

Khi phải trải qua thử thách catwalk với lửa trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường, hầu hết các thí sinh đều khá run sợ và lúng túng. Bên cạnh những thí sinh tự tin sải bước trên sàn diễn vẫn còn thí sinh có bước đi chuệch choạc, không tỏ rõ phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

Dù vậy, bằng sự quyết tâm, họ đã nhanh chóng lấy lại tin thần để thể hiện trọn vẹn phần thi của mình với Ban giám khảo. Riêng thí sinh Kim Thoa được NTK Đỗ Mạnh Cường dành tặng lời khen vì cách thể hiện đầy sáng tạo của cô trên sàn diễn. Trong khi đó, Chà Mi lại là thí sinh có những bước catwalk kém nhất, nhưng bù lại, khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy của cô khi đuôi váy bị móc vào gót giày đã khiến giám khảo Thanh Hằng mỉm cười hài lòng.

‘ Bên cạnh những thí sinh bước đi tự tin, vẫn có thí sinh tỏ ra căng thẳng trong thử thách đặc biệt này

Kết thúc buổi trình diễn, Ban giám khảo đã đưa ra những nhận xét xác đáng về thử thách đầu tiên mà top 18 phải trải qua khi có những bước đi đầu tiên trên hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Dù được nhận cả lời khen và sự chê trách nhưng tất cả 18 thí sinh đã thể hiện được sự quyết tâm và nỗ lực giành lấy chiến thắng ở thử thách đầu tiên này.

Khác với dự tính là sẽ có 1 thí sinh thể hiện kém nhất bị loại ngay sau khi thử thách kết thúc, top 18 lại có thêm một cơ hội chinh phục Ban giám khảo trong phần thi tiếp theo của chương trình. Mặc dù là 2 thí sinh lọt vào top nguy hiểm nhưng Mâu Thanh Thủy và Nguyễn Thị Thanh đã thể hiện được sự quyết tâm khiến BGK quyết định cho cả 2 tiếp tục tham gia thử thách cùng 16 thí sinh trong top an toàn.

‘ Top 18 sẽ có thêm cơ hội chinh phục Ban giám khảo trong những thử thách tiếp theo

Như vậy, kết thúc thử thách catwalk đặc biệt trên sàn diễn với nhiều ngọn lửa xung quanh, chưa có thí sinh nào phải dừng bước. Những thử thách gay cấn tiếp theo mà top 18 trải qua sẽ có trong tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng 20h Chủ nhật (20/10) trên kênh VTV3.

Mời quý vị và các bạn tiếp tục đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước