Vợ sắp cưới của Lam Trường lặng lẽ ủng hộ liveshow Dấu ấn

NT-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 11:00 GMT+7

Liveshow Dấu ấn với ca sỹ Lam Trường sẽ diễn ra vào tối nay (5/4) trên kênh VTV9. Trước đó, anh đã có buổi tổng duyệt cho chương trình và vợ sắp cưới – Yến Phương cũng có mặt để ủng hộ Lam Trường.

Để biểu diễn ấn tượng 30 ca khúc cho liveshow Dấu ấn, Lam Trường đã những buổi tập luyện khá vất vả. Tuy ướt đẫm mồ hôi, nhưng nam ca sỹ lúc nào cũng nở nụ cười thân thiện cùng với mọi người.

Tham gia buổi tổng duyệt còn có nhạc sỹ Bảo Chấn, ca sỹ Lê Hiếu, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh và nhóm MTV. Nữ ca sỹ Phương Thanh cũng có mặt với trang phục bà ba quen thuộc và song ca cùng Lam Trường trong một ca khúc của nhạc sỹ Phạm Khải Tuấn. Sự xuất hiện của Phương Thanh đã xóa tan tin đồn về tình bạn rạn nứt giữa cả hai. Đặc biệt, trong chương trình, Lam Trường cũng sẽ thể hiện một bản hit của Phương Thanh – ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của nữ ca sỹ người Thanh Hóa.

Trong số những người bạn có mặt tại buổi tổng duyệt liveshow Dấu ấn của Lam Trường có một “nhân vật đặc biệt”, đó chính là Yến Phương – vợ sắp cưới của anh. Cô xuất hiện với chiếc váy màu vàng và ngồi phía dưới sân khấu để theo dõi buổi tập luyện. Yến Phương cũng khá thân thiết với 2 cháu gái của Lam Trường là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh. Tuy nhiên, có vẻ như không muốn thu hút sự chú ý của mọi người nên Yến Phương đã lặng lẽ ra về khi buổi tổng duyệt chưa kết thúc.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lam Trường và vợ sắp cưới trong buổi tổng duyệt:

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào 20h hôm nay (5/4) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước