VTV đầu tư nâng cao thiết bị thu phát tín hiệu các kênh nước ngoài

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 25/02/2014 19:26 GMT+7

Để phục vụ khán giả ngày một tốt hơn, vừa qua, Ban Biên tập TH Cáp, Đài Truyền hình Việt Nam đã đầu tư và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống thiết bị thu phát các kênh truyền hình quốc tế hiện đại.

Để 20 kênh truyền hình nước ngoài uy tín liên tục được phát sóng phục vụ khán giả trên truyền hình cáp như CNN, DW, Star Movies, BBC, TV5, KBS… Ban Biên tập truyền hình Cáp, Đài THVN đã thường xuyên khai thác và phát sóng hiệu quả các chương trình này từ ngày 15/5/2011.

Là kênh truyền hình trả tiền nên đáp ứng yêu cầu của khán giả ngày một tốt hơn là tiêu chí mà Ban Biên tập truyền hình Cáp luôn hướng đến. Vừa qua, một hệ thống thiết bị thu phát các kênh truyền hình quốc tế hiện đại đã được Ban Biên tập truyền hình Cáp đầu tư nhằm nâng cao chất lượng phát sóng. Hệ thống này sẽ giúp lựa chọn những tín hiệu phát sóng tốt nhất từ các kênh truyền hình trả tiền uy tín trên thế giới.

Với việc phân công các kíp trực 24/24 giờ, mỗi kíp gồm 2 kỹ thuật viên và 2 biên tập nội dung tại khu vực tổng khống chế, những hình ảnh và nội dung tốt nhất sẽ được lựa chọn để gửi đến khán giả truyền hình.

Hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng hình ảnh các chương trình truyền hình uy tín trên thế giới đang được gửi đến khán giả hàng ngày sẽ đa dạng và phù hợp với thị hiếu cũng như văn hóa của khán giả Việt Nam.

Bên cạnh việc chuyển tải hình ảnh với chất lượng cao, công tác biên tập, biên dịch cũng luôn được Ban Biên tập truyền hình Cáp chú trọng để khán giả Việt Nam có thể tiếp nhận được nội dung các chương trình truyền hình hấp dẫn trên thế giới.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết hơn về phóng sự này:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước