Vy Oanh “nín thở” trở thành Hồ Quang Hiếu

HT-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 08:00 GMT+7

Hình ảnh Vy Oanh dịu dàng, nữ tính trong “Đồng xanh” đã hoàn toàn biến mất khi cô hóa thân thành Hồ Quang Hiếu trong “hiện tượng” Con bướm xuân.

Vy Oanh đã thực sự làm khán giả bất ngờ khi giả trai thành công với hình ảnh nam tính, “bụi bặm” của nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu. Với phong thái trình diễn mạnh mẽ, tự tin cô đã “giữ được sự chú ý của tất cả khán giả trong khán phòngtrong suốt phần thi của mình.” – GK Đức Huy nhận xét.

Chia sẻ về lần hóa thân này, Vy Oanh cho biết, cô đã phải “nín thở” trong suốt phần biểu diễn khi phải gò ép để có vòng 1 phẳng lì giống nam giới. Đồng cảm với Vy Oanh, Mỹ Linh cho biết cô cũng cảm thấy “gần chết” khi vào vai nam ca sĩ Micheal Buble trong phần mở màn của chương trình.

GK Mỹ Linh có lời khen khi cho rằng tiết mục của Vy Oanh rất gần với phiên bản chính. Tuy nhiên, nếu như Vy Oanh có thể bắt thăm trúng những nhân vật có cá tính hơn thì cô sẽ có dip thể hiện được tài năng của mình hơn với giọng hát hay của mình.

Riêng giám khảo Hoài Linh nhận xét, gương mặt của Vy Oanh khá căng thẳng khi thể hiện phần thi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết đây là nét mặt đặc trưng của Hồ Quang Hiếu khi hát.

Sau đây là phần thể hiện của "nam ca sĩ" Vy Oanh trong đêm thi đầu tiên Gương mặt thân quen:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước