Ý Lan vừa hát vừa làm MC trong liveshow "Sol vàng"?

P.P - Ảnh L.P-Thứ tư, ngày 30/07/2014 14:15 GMT+7

Đạo diễn Đinh Anh Dũng muốn ca sĩ Ý Lan sẽ đảm nhiệm luôn phần dẫn chuyện trong liveshow Sol vàng tháng 8 của mình mang tên "Ý Lan – Mơ giấc mộng dài" vì chị nổi tiếng là người có duyên ăn nói.

Tại buổi họp báo chiều 29/7, ca sĩ Ý Lan chia sẻ khá nhiều chi tiết thú vị về quá trình chuẩn bị cho đêm nhạc ghi dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời nghệ thuật của mình trong chuỗi chương trình Sol vàng.

Ý Lan là một trong những ca sĩ hải ngoại đắt show ở các phòng trà hiện nay. Chị đã từng tổ chức liveshow riêng tại Hà Nội và nhiều nơi. Tuy vậy, đến với chương trình lần đầu tiên được truyền hình trực tiếp, chị khá hồi hộp và đang dốc hết sức để có được buổi diễn như ý.

Dù đã trên 50 tuổi và là mẹ của 6 người con nhưng Ý Lan vẫn giữ được dáng vóc thon gọn và khuôn mặt tươi trẻ. Chị không chỉ hát hay mà còn có khiếu kể chuyện và khéo léo trong giao tiếp. Vì thế, đạo diễn Đinh Anh Dũng bày tỏ ý định muốn Ý Lan sẽ là MC trong liveshow của chính mình để tăng tính chất mới, lạ cho chương trình.

Tuy vậy mong muốn của anh chỉ được thực hiện một phần, vì format của chương trình phải có MC dẫn chuyện riêng nhằm giúp ca sĩ giữ sức và đủ thời gian thay trang phục khi lên sóng truyền hình trực tiếp.

‘ Phương Vy Idol là một trong bốn khách mời của chương trình

Khi buổi họp báo gần kết thúc thì các em nhỏ thuộc mái ấm Bác Ái, Hóc Môn, TPHCM đã xuất hiện để tặng Ý Lan một bức tranh thêu chân dung của chị. Món quà đặc biệt này được thầy cô và các em nhỏ thực hiện sau chuyến thiện nguyện của nữ ca sĩ cách đây 2 tuần.

‘ Ý Lan nhận quà tặng từ các em nhỏ

Ý Lan vô cùng xúc động trước món quà tinh thần ý nghĩa. Chị dự định sẽ bán đấu giá bức tranh trong liveshow để lấy tiền giúp đỡ lại mái ấm Bác Ái.

Chương trình Sol vàng tháng 8 với chủ đề Ý Lan – Mơ giấc mộng dài diễn ra vào ngày 9/8 và được THTT trên kênh VTV9 cùng một số đài địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước