Yasuy: Dũng "khùng" vẫn hồn nhiên trên ghế nóng

CA-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 10:52 GMT+7

"Lâu lắm rồi tôi mới được gặp lại chị Mỹ Tâm, thấy chị vẫn xinh đẹp như ngày nào, anh Dũng “khùng” thì vẫn...hồn nhiên trên ghế nóng" - Quán quân Vietnam Idol chia sẻ khi gặp lại BGK cũ.

Dù đang bận rộn với việc học tập tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội cũng như chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới, nhưng chàng trai người Chu Ru vẫn sắp xếp thời gian đến cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Cách đây một năm, tại Vòng thử giọng Vietnam Idol 2012, Ya Suy từng gây cơn sốt trên cộng đồng mạng khi thể hiện ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Sự giản dị, mộc mạc cùng lối hát đầy cảm xúc đã giúp chàng trai người Chu Ru chiếm lĩnh tình cảm của khán giả ngay từ những vòng thi đầu tiên này.

‘ Yasuy tại vòng nhà hát năm ngoái

Trở lại Vòng nhà hát năm nay, Ya Suy bồi hồi nhớ lại: "Vòng nhà hát là vòng thi đầu tiên thí sinh được đứng trên sân khấu để trình diễn trước giám khảo và vô số camera đang ghi hình, nên lúc đó tôi cũng gặp nhiều áp lực lắm. Mọi thứ đều trở nên lạ lẫm và làm mình vô cùng hồi hộp. Lúc đó, tôi chỉ biết cố gắng tập trung hát và quên hết đi mọi thứ xung quanh. Chính vì vậy, tôi rất đồng cảm với sự hồi hộp và lo lắng của các bạn thí sinh năm nay, điều đó cũng ảnh hưởng không ít đến phần trình diễn của họ. Bên cạnh đó, khâu chọn bài cũng khá quan trọng".

Chia sẻ về việc chọn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu để thể hiện, Yasuy cho biết: "Năm ngoái khi chọn Nơi tình yêu bắt đầu, tôi cảm thấy hoang mang. Lúc đó, tôi cũng đã chuẩn bị sẵn bài khác là Bất chợt một tình yêu của Nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường, nhưng cuối cùng vẫn quyết định chọn Nơi tình yêu bắt đầu để thể hiện vì tôi thích ca từ bài này và khi hát lên thì nó thật sự ngấm vào mình hơn (cười). Đến khi hoàn thành xong phần thi và bước xuống sân khấu, tôi đã nhảy lên vì quá vui mừng. Không phải tôi vui vì thấy mình hát hay mà vui vì tôi đã làm được những gì mà mình đã đặt ra, đó là tôi đã tự tin hát và... không quên lời, một trong những khuyết điểm lớn của tôi".

Được sống lại không khí của Vòng nhà hát, Ya Suy chia sẻ thêm: "Tôi rất vui khi được gặp lại các giám khảo thân thương của mùa trước. Lâu lắm rồi tôi mới được gặp lại chị Mỹ Tâm, thấy chị vẫn xinh đẹp như ngày nào, anh Dũng “khùng” thì vẫn...hồn nhiên trên ghế nóng, còn nhạc sỹ Anh Quân - người đã hướng dẫn tôi hát ca khúc Lại gần bên anh năm ngoái cũng rất nhiệt tình với thí sinh trong vấn đề chuyên môn. Họ sẽ là những người thẩm định, những người thầy tuyệt vời cho một mùa Idol thành công. Năm nay, Vòng nhà hát có vẻ căng thẳng hơn tuy nhiên đã hé lộ một số thí sinh có giọng lạ và cá tính âm nhạc rõ ràng, tôi tin họ sẽ làm nên một mùa Idol rất chất".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước