Bạn bỏ lỡ những gì khi quá say mê smartphone?

CSTN-Thứ tư, ngày 18/06/2014 09:53 GMT+7

Ảnh minh họa.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đang chia sẻ với nhau một clip xúc động về những thứ chúng ta đã bỏ lỡ khi dành quá nhiều thời gian cho chiếc điện thoại thông minh.

Ngoài chức năng như chiếc điện thoại thông thường, chiếc điện thoại thông minh (smartphone) còn có nhiều ứng dụng giải trí đa dạng hỗ trợ cho người sử dụng như: chụp ảnh, nghe nhạc, xem phim, đọc báo, lướt facebook… Vì thế, nhiều người đã gắn bó với chiếc điện thoại, thậm chí hơn cả… người thân của mình.

Theo ông Phạm Bích San, Tổng Biên tập Tạp chí Nghe nhìn, một trong những đặc điểm của con người là tò mò và chiếc điện thoại thông minh cho phép người ta thỏa trí tò mò đến vô biên. Một số nghiên cứu cho thấy rằng, hiện nay tại một số nước phát triển, đã có những phụ nữ thích điện thoại di động thông minh hơn cả quan hệ tình dục vợ chồng. Như vậy, nhu cầu bản năng gốc cũng không được họ quan tâm đến nữa.

Phóng viên VTV có cuộc trao đổi với ông Phạm Bích San để cùng bàn luận về vấn đề lạm dụng chiếc điện thoại thông minh trong cuộc sống hiện đại.

Mời quý vị theo dõi VIDEO chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước