Bạn có chọn smartphone màu vàng?

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ hai, ngày 05/05/2014 11:41 GMT+7

Mặc dù được đánh giá là màu mang lại vẻ sang trọng, quý phái, smartphone màu vàng vẫn chưa thực sự hấp dẫn được người dùng.

Mới đây, website Phone Arena đã tiến hành cuộc khảo sát người dùng về mức độ quan tâm của họ đối với những chiếc smartphone cao cấp màu vàng champagne. Cuộc khảo sát nhận được sự quan tâm của 4,346 người dùng toàn cầu.

Kết quả cho thấy, smartphone màu vàng không thực sự “hot” như kỳ vọng của các nhà sản xuất khi chỉ có 18,72% người tham gia điều tra (792 phiếu) cho biết thực sự “phát cuồng” với phiên bản smartphone màu này.

Gần một nửa người tham gia khảo sát (47,33%, tương đương 2,057 người) cho biết họ có thể lựa chọn những chiếc smartphone màu vàng nhưng quyết định cuối cùng còn phụ thuộc vào thiết kế của sản phẩm bởi một số smartphone có màu vàng champagne đem lại cảm giác sang trọng, tuy nhiên, một số thiết kế điện thoại màu vàng trông lại có vẻ “quê mùa”.

Một thông tin mà các nhà sản xuất smartphone nên lưu ý là có tới 1,497 người dùng (34,45%) cho biết, họ không hề có ý tưởng lựa chọn một chiếc smartphone màu vàng ở thời điểm hiện tại. Những người này cho biết, họ thấy hai màu truyền thống là trắng và đen vẫn là những sự lựa chọn hoàn hảo.

Có một thực tế không thể phủ nhận là phiên bản màu vàng trông nổi bật nhất, cho cảm giác sang trọng nhất so với các phiên bản màu sắc khác. Tuy nhiên, có một câu ngạn ngữ đã nói rằng: Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng. Vì thế, đó chỉ là cảm giác ban đầu còn chất lượng sản phẩm chỉ được quyết định khi đem sử dụng.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể điểm danh những phiên bản smartphone cao cấp sở hữu màu vàng sang trọng, cụ thể là iPhone 5S, LG G2, HTC One M8 và Samsung Galaxy S5, trong thời gian tới sẽ có thêm LG G3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước