Có nên sắm smartphone cao cấp giá rẻ OnePlus One 5,5 inch?

LH (Dịch)-Thứ hai, ngày 28/04/2014 07:07 GMT+7

OnePlus One được đánh giá là chiếc smartphone cao cấp có mức giá thấp nhất trong lịch sử phân khúc sản phẩm này. Bạn có kế hoạch chuyển sang sử dụng thiết bị này?

Nhiều chuyên gia phân tích thị trường nhận định, trong thời gian tới, có thể, OnePlus One sẽ là một trong những tên tuổi được “săn đón” nhiều nhất trên thị trường smartphone bởi đây là chiếc điện thoại được bán với giá chưa tới 300 USD nhưng lại tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc smartphone 600 USD từ những nhà sản xuất công nghệ lớn.

Tuy nhiên, có một điều khiến các chuyên gia tỏ ý lo ngại bởi kích cỡ màn hình khá lớn (5,5 inch), người dùng chưa thực sự quen với một chiếc smartphone có màn hình khủng như vậy và liệu họ đủ thích thú để trải nghiệm loại màn hình này.

Được biết, chiếc điện thoại này có kích thước gần băng với Note nhưng lại lớn hơn so với Galaxy S5, HTC One (M8) hay Xperia Z2. Kích thước màn hình của chiếc OnePlus One tuy còn kém xa kích thước 6 inch của “quái vật” G Pro 2, tuy nhiên, khi thao tác thiết bị này bằng một tay, người dùng sẽ gặp nhiều phiền toái.

Các chuyên gia phân tích thị trường cho rằng, không tính đến yếu tố màn hình hơi “ngoại cỡ”, cấu hình của OnePlus One thực sự đáng để người dùng phải ao ước. OnePlus One sở hữu màn hình độ phân giải 1080p, bộ xử lýt Snapdragon 801, RAM 3 GB, loa stereo và pin dung lượng lớn… với mức giá chỉ 299 USD.

Sau khi OnePlus One chính thức ra mắt, website Phone Arena đã tiến hành cuộc khảo sát với câu hỏi liệu người dùng có ý định chuyển sang dùng thiết bị smartphone cao cấp OnePlus One với mức giá chỉ bằng ½ so với mức giá của một chiếc smartphone cao cấp khác trên thị trường.

Kết quả cho thấy, có 42,25% người tham gia khảo sát cho biết cho biết, kích cỡ màn hình không thành vấn đề và họ sẽ mua OnePlus One ngay khi thiết bị này được bán trên thị trường. 41,23% người dùng cho biết, mức giá của OnePlus One thực sự hấp dẫn, tuy nhiên, họ sẽ chờ thêm một thời gian nữa sau khi có những phản hồi về sản phẩm này để quyết định xem có nên mua hay không.

Ngoài ra, 16,52% là tỷ lệ người tham gia khảo sát cho biết, họ rất hào hứng với mức giá của sản phẩm nhưng họ không tưởng tượng sẽ sử dụng và mang thiết bị có màn hình rộng tới 5,5 inch như thế nào.

Cuộc khảo sát của Phone Arena đã thu hút được sự tham gia của 4,258 người dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước