Hơn 80% người bệnh hài lòng khi tới bệnh viện, cao hơn năm 2018. Đây là khảo sát chỉ số hài lòng của người bệnh vừa được công bố. Người bệnh đã hài lòng hơn với thái độ ứng xử của nhân viên y tế nhưng vẫn còn 9,5% bệnh nhân đưa phong bì cho bác sĩ.
"Kết quả đánh giá sự hài lòng về dịch vụ khám chữa bệnh năm nay là khá chính xác, khách quan. Đây cũng là kết quả của nỗ lực hết sức to lớn của tất cả cán bộ y tế toàn ngành, từ tuyến trung ương đến tuyến tỉnh, huyện, đặc biệt là các cơ sở khám chữa bệnh. Đây là sự tổng hòa của rất nhiều giải pháp đồng bộ mới đạt được kết quả đó’, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!