Alanis Morissette bất ngờ kết hôn

Shil (Theo People)-Thứ ba, ngày 08/06/2010 10:00 GMT+7

Diva của làng âm nhạc thế giới Alanis Morissette đã quyết định chia tay cuộc sống độc thân bằng một đám cưới bí mật vào cuối tháng 5 vừa qua.

Mặc dù đám cưới giữa Alanis Morissette và MC, cũng là giọng hát rap khá nổi tiếng Souleye (tên thật là Mario Treadway) được tiến hành vào ngày 22/5 tại Los Angeles nhưng cho tới tận hôm qua Diva này mới chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.
Chú rể 30 tuổi và cô dâu 36 tuổi đã quyết định tổ chức một buổi lễ nhỏ với sự có mặt của một vài người trong gia đình và bạn bè thân thiết ngay tại căn hộ của mình thay vì một đám cưới linh đình như nhiều ngôi sao khác.

‘ Alanis Morissette và chồng Souleye

Không tiết lộ chi tiết, song Alanis Morissette đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình qua hai mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Twitter và Facebook. “Chào mọi người. Thật hạnh phúc để chia sẻ với các bạn, người đàn ông của tôi, Souleye và tôi đã chính thức kết hôn. Chúng tôi hạnh phúc được đi cùng nhau trên một con đường trong chuyến đi của cả hai”.
Trước Souleye, Morissette đã có một thời gian dài cặp đôi cùng nam diễn viên Ryan Reynolds – chồng của Scarlett Johansson hiện nay. Tuy nhiên cặp đôi này đã chính thức “ai đi đường nấy” vào năm 2007 sau khi đã tuyên bố đính hôn.
Sinh năm 1974, Alanis Morissette được đánh giá là một trong những nghệ sỹ Cananda đa tài và thành công bậc nhất trên sân khấu âm nhạc thế giới. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Alanis còn được biết đến ở vị trí của người viết ca khúc, nhà sản xuất âm nhạc và lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất.
Kể từ ngày khởi nghiệp ở Canada năm 16 tuổi, tới nay, Alanis đã giành 16 giải Juno (giải thưởng âm nhạc Canada) và 7 giải Grammy. Số lượng đĩa bán ra của Alanis đã đạt vượt qua con số hơn 40 triệu đĩa trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước