Angelina Jolie: Luôn đặt con cái lên hàng đầu

Tử Đinh Hương (Theo OK! Magazine)-Thứ hai, ngày 09/07/2012 16:00 GMT+7

“Trở thành một người mẹ đã làm phong phú thế giới của tôi rất nhiều, hơn tôi có thể hình dung trước đây” – Angelina Jolie chia sẻ với tạp chí OK!.

Angelina Jolie tại Foreign Commonwealth Office ở London (Ảnh: Getty Images Europe)
Angelina Jolie không thể hình dung về con người cô ấy trở thành bây giờ. Những ai biết về một Angelina Jolie của một thời nổi loạn lại càng không thể hình dung cuộc sống của cô trong hiện tại - trở thành bà mẹ của 6 đứa trẻ, chuẩn bị kết hôn lần 3 và hết mình với các hoạt động từ thiện – song song với công việc của một diễn viên.
Trong cuộc trò chuyện mới nhất với tạp chí OK!, nữ diễn viên của Bí mật ngôi mộ cổ nói nhiều về cuộc sống gia đình và sự thay đổi mà những đứa trẻ mang đến cho cô. Mặc dù như cô khẳng định, mẹ cô – nữ diễn viên Marcheline Bertrand, đã truyền cho cô rất nhiều ý tưởng về mối liên hệ và sự gắn bó mạnh mẽ giữa cha mẹ và con cái, tuy nhiên, cô chỉ thật sự cảm thấy điều đó khi chính thức trở thành mẹ của những đứa trẻ.
“Mẹ tôi rất hết lòng với anh em tôi. Những trải nghiệm về mức độ của tình yêu khiến bạn hiểu những đứa trẻ của bạn sẽ đánh giá về bạn như thế nào” – Angelina nói.
Nữ diễn viên 37 tuổi đồng thời khẳng định cô không cần tới khi chăm sóc cho những đứa trẻ mới hiểu về hạnh phúc như thế nào, nhưng cho rằng có rất nhiều sự thật mà chỉ khi đi qua sự trải nghiệm thực tế mới có thể cảm nhận được một cách thấu đáo.
Cũng trong cuộc trò chuyện với OK!, Angelina cho biết cô tin rằng chìa khóa để trở thành cha mẹ tốt là luôn đặt con cái lên hàng đầu và hết lòng đến quên mình trong vai trò đó: “Bạn đặt những đứa trẻ của bạn lên hàng đầu và sau đó mọi thứ sẽ đi theo sau đó”.
Trong tuần này, Angelina Jolie vừa được vinh danh với giải thưởng công dân đặc biệt tại Liên hoan phim Sarajevo cho bộ phim đầu tay – In the Land of Blood and Honey. Phim kể về mối tình giữa một người lính Serbian và một người phụ nữ Bosnian trong cuộc chiến tranh Bosnian.
Angelina phát biểu khi nhận giải thưởng: “Thời gian tôi chia sẻ và gặp gỡ mọi người ở Bosnia đã thay đổi tôi mãi mãi. Tôi không thể nói với bạn nó có ý nghĩa với tôi như thế nào khi trở thành công dân danh dự của Sarajevo, thành phố thân yêu trong trái tim tôi”.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước