Ánh Tuyết hát tưởng nhớ cố nhạc sĩ Văn Cao

Hoàng Lan-Thứ sáu, ngày 04/11/2011 15:00 GMT+7

Liveshow "Buồn tàn thu" đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ánh Tuyết sau thời gian dài dưỡng bệnh. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Ánh Tuyết gửi tặng cố nhạc sĩ Văn cao nhân ngày sinh của ông.

Trải qua một ca phẫu thuật nặng, trở lại với sân khấu, ca sĩ Ánh Tuyết muốn gửi đến khán giả một không gian âm nhạc mang màu sắc chiêm nghiệm, tình cảm hơn là thể hiện kĩ thuật thanh nhạc.


Chương trình "Buồn tàn thu" sẽ bao gồm những ca khúc của Văn Cao và những nhạc sĩ gắn bó với ông như: Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh 9…


Cách hát mộc đơn sắc nhưng không đơn điệu được thể hiện qua việc chọn ca khúc, từ sâu lắng của Niệm khúc cuối, Cô đơn… cho đến vui nhộn, chân chất của Ô mê ly, Áo anh sứt chỉ đường tà… Và trong không gian mộc, đòi hỏi sự tinh tế đó, ca sĩ Ánh Tuyết đã chọn tiếng đàn guitar của người nhạc sĩ đồng hương Nguyễn Hoàng, có cùng đồng cảm trong âm nhạc.


Ví chương trình của mình như cuộc viễn du âm nhạc ngược thời gian, ca sĩ Ánh Tuyết cho rằng, dẫu hạn chế về sức khoẻ, chị vẫn sẽ hát bằng tình yêu với những người nhạc sĩ có cùng chí hướng trong nghệ thuật. Cái tâm của người làm nghề có lẽ nằm ở đó.


Ca khúc “Buồn tàn thu” sâu lắng chỉ với giọng hát ca sĩ Ánh Tuyết và tiếng đệm guitar của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng. Cách hát mộc này sẽ xuyên suốt 2 đêm nhạc tại phòng trà ATB vào ngày 5, 6/11.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước