Beyonce Knowles hy sinh bạn bè vì sự nghiệp

A (Theo The Sun)-Thứ năm, ngày 23/06/2011 00:05 GMT+7

Beyonce Knowles không có nhiều bạn bè ở tuổi trưởng thành. Cô thừa nhận mình đã hy sinh những người bạn để tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Beyonce trưởng thành ở Houston, Texas. Cô rời trường học khi mới 14 tuổi và có một gia sư riêng chỉ dạy cho cô những kiến thức sách vở. Chính vì điều này đã khiến Beyonce không có nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn cùng tuổi.
“Tôi không bao giờ tiếp xúc với mọi người đủ lâu để trở thành bạn bè” – Beyonce nói- “vì vậy, gia đình đã trở thành những người bạn của tôi”.
Beyonce cũng cho biết ngay từ khi còn nhỏ cô đã biết mình muốn trở thành một ca sĩ và mặc dù cô luôn cảm thấy xấu hổ, nhút nhát khi ở xung quanh những người bạn đồng trang lứa nhưng luôn luôn “thoải mái” khi đứng trên sân khấu.
Cô khẳng định trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun: “Từ rất sớm mẹ tôi đã nói với tôi trở thành con người mà tôi muốn trở thành. Vi vậy, tôi đã muốn trở thành nhà tạo mẫu tóc trong một thời gian, sau đó là một giáo viên khiêu vũ. Khi tôi lên 7 tuổi, tôi biểu diễn trên sân khấu lần đầu tiên và cảm thấy yêu với những cảm xúc tôi có. Tôi đã lúng túng khi ở xung quanh những đứa trẻ khác nhưng cảm thấy thoải mái khi đứng trên sân khấu. Tôi đã nói với mẹ tôi: Con sẽ trở thành một ca sĩ”.
Và ở tuổi lên 9, Beyonce đã tham gia vào nhóm nhạc do cha cô làm quản lý. Trước khi nổi tiếng và được biết tới như một ca sĩ độc lập, Beyonce là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Destiny’s Child.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước