Beyonce "ngụy trang" con gái kín mít

Ngọc Tuyết (dịch). Ảnh: Dailymail-Thứ tư, ngày 28/03/2012 16:00 GMT+7

Trên đường phố New York, ca sỹ 30 tuổi Beyonce vừa bước đi vừa dùng áo khoác và khăn lông “ngụy trang” kín mít cho cô con gái.

Sau khi kết hôn, ca sỹ nổi tiếng Beyonce và nhà sản xuất âm nhạc Jay-Z đã đón nhận cô con gái đầu lòng Blue Ivy Carter. Dù mới 4 tháng tuổi nhưng Blue Ivy đã được thừa hưởng cuộc sống xa hoa và phong cách thời trang cao cấp.

Xuất hiện trên đường phố New York, Beyonce nổi bật với một đôi giày màu vàng, mặc chiếc quần jean, áo len màu xám khỏe khoắn và khoác chiếc khăn lông sang trọng. Thật khó để biết được rằng sau lớp áo và chiếc khăn lông chính là bé Blue Ivy Carter xinh xắn. Bé gái Blue Ivy được bà mẹ nổi tiếng ngụy trang kín mít để tránh cánh phóng viên săn ảnh. Beyonce ôm con trong lòng một cách âu yếm và bước vội lên xe.
Sau khi sinh con xong, Beyonce đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ vốn có. Tuần trước, cô cũng đưa ra kế hoạch cho việc trở lại sân khấu ca nhạc. Beyonce thông báo về 3 buổi hòa nhạc của cô ở thành phố Atlantic vào tháng 5 tới và hàng loạt dự án âm nhạc khác sẽ diễn ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước