Ca sỹ Thu Phượng: Chia tay X Factor và mang âm nhạc đến bệnh viện

Lê Hoa-Thứ năm, ngày 26/06/2014 16:59 GMT+7

Cuộc chia tay X Factor của Thu Phượng đã khiến không ít khán giả phải nuối tiếc.

Trở lại giới giải trí bằng cuộc thi X Factor 2014, hoa khôi của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2008 - Thu Phượng “lột xác” bất ngờ trong hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và tự tin hơn. Và cuộc chia tay X Factor của nữ ca sỹ xinh đẹp này đã khiến không ít khán giả phải nuối tiếc.

‘ Thu Phượng được nhiều hơn mất khi tham gia X Factor

Sự tái xuất của Thu Phượng tại X Factor đã khiến không ít khán giả phải bất ngờ. Cô chia sẻ: “Sau những biến cố trong cuộc sống, tôi đang có cả một kho cảm xúc thổn thức bên trong muốn nói ra bằng âm nhạc. Điều tôi mong muốn là nhờ âm nhạc nói hết để mọi người cùng cảm nhận” . Cùng với sự thay đổi về hình ảnh, khán giả cũng cảm nhận được con người mới đầy nghị lực của “hoa khôi sao mai” năm nào qua những bài hát cô thể hiện trong chương trình.

Với khán giả, việc Thu Phượng chia tay với X Factor ở vòng tranh đấu 2 có lẽ là hơi sớm khiến không ít người phải nuối tiếc. Nhưng với Phượng, việc dừng lại hay đi tiếp không còn quá quan trọng bởi tham gia cuộc thi này, cô đã được nhiều hơn mất.

Đó là được gặp gỡ thêm nhiều đồng nghiệp mới thân thiết, được sống trong tình yêu thương và ủng hộ của khán giả cả nước dành cho một người ca sỹ, một bà mẹ đơn thân và hơn hết là tình yêu của rất nhiều khán giả dành cho Vi An - cô con gái bé bỏng, đáng yêu của Phượng. X Factor cũng là nơi giúp cô tìm lại cảm hứng và nuôi dưỡng tình yêu nghề ngày một lớn hơn sau 4 năm tạm xa ánh đèn sân khấu.

‘ Thu Phượng và sao mai Ngọc Vũ có mối quan hệ chị em rất thân thiết

Ngay sau khi trở về từ cuộc thi X Factor, Thu Phượng đã nhanh chóng bắt tay thực hiện các công việc thường nhật và dự án mới của mình. Cô không ngần ngại chủ động gửi lời đề nghị được tham gia chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện.

Thu Phượng tâm sự: “Mang âm nhạc đến bệnh viện là chương trình mà Phượng muốn tham gia từ lâu. Chính vì vậy, vừa nghe được thông tin Mang âm nhạc đến bệnh viện trở lại TPHCM và thực hiện 2 chương trình liên tiếp số 79 và số 80 tại Bệnh viện Ung Bướu và Bệnh viện Nhi Đồng 1, Phượng đã liên hệ với ê kíp và xin được tham gia.

Với thông điệp “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, Phượng hy vọng, với những đóng góp nhỏ bé của mình, chương trình sẽ đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười, xoa dịu nỗi đau cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bệnh nhi”.

Không chỉ tự nguyện tham gia chương trình, cô ca sỹ xinh đẹp còn “rủ rê” một số đồng nghiệp thân thiết của mình như sao mai Ngọc Vũ, ca sỹ Bùi Caroon… tham gia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước